Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị 'réo tên' khi Cường Đô La thân thiết với gia đình vợ

Thứ hai, 20/05/2019, 12:09 (GMT+7)

'Con rể quốc dân' Cường Đô La mới đây đã có món quà bất ngờ dành tặng cho mẹ vợ khiến dân tình xôn xao.

Ngay sau khi về chung một nhà, mối quan hệ giữa gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã trở nên thân thiết hơn bao giờ hết.

Đàm Thu Trang đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật mẹ mình trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Cả hai bên gia đình ông sui và sui đi du lịch cùng nhau và mẹ Đàm Thu Trang còn danh sự quan tâm và yêu thương đặc biệt đến bé Subeo.

Mẹ của Đàm Thu Trang đăng bức ảnh cảm ơn sau khi nhận quà từ con gái và con rể Cường Đô La. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã đăng bức ảnh lúc nhỏ bên mẹ mình cùng với lời chúc sinh nhật "Happy birthday mẹ... Con chúc mẹ đủ sức khỏe để đi du lịch khắp nơi...Chúc mẹ đủ niềm vui để luôn luôn tươi trẻ như bây giờ... Chúc mẹ đủ tình yêu để lúc nào cũng thật hạnh phúc... Con yêu mẹ... Nguyễn Thủy Lan".

Mẹ của Đàm Thu Trang cũng hào hứng khoe đãnhận được quà từ con gái và con rể. "Hi đã nhận được quà sinh nhật... và mai đi chơi nhé, yêu các con Nguyễn Quốc Cường, Đàm Thu Trang".

Dòng bình luận của Cường Đô La nhận được sự chú ý của dân mạng. Ảnh: Facebook

Bên dưới phần bình luận, Cường Đô La trả lời "Dạ vợ chồng con chúc mẹ sinh nhật vui vẻ ạ". Mẹ vợ của doanh nhân này trả lời: "Nguyễn Quốc Cường, mẹ cảm ơn các con".

Mối quan hệ giữa con Cường Đô La và gia đình nhà vợ đang khá tốt. Ảnh: Facebook

Nhiều dân mạng đã ngầm ý nhắc đến Hồ Ngọc Hà khi trước đó, dù có mối tình kéo dài với đại gia phố núi, song mẹ của Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ nhận được sự quan tâm thân thiết như cách mà Cường Đô La đối xử với mẹ của Đàm Thu Trang bây giờ.

Thậm chí, mẹ của Đàm Thu Trang cũng khiến dân tình ngưỡng mộ khi đối xử với con riêng của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La một cách thân thiết, chu đáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la Subeo