Tin mới

Hồ Ngọc Hà chất chứa tâm trạng trước thềm đám cưới của Cường đô la

Thứ tư, 24/07/2019, 19:30 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà lại than thở nỗi nhớ nhung và thương con trai Subeo trước thềm đám cưới chồng cũ Cường đô la.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ lại bức ảnh tiễn con trai Subeo về nước dự đám cưới Cường đô la. Kèm theo bức ảnh là tâm trạng nhớ nhung và thương con. Hồ Ngọc Hà viết: "Thương Subeo".

Chỉ hai từ ngắn gọn nhưng đủ thấy, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang chất chứa đầy tâm trạng, vừa nhớ vừa thương con. Và có lẽ đâu đó thoáng qua là nỗi buồn nhẹ trước thềm đám cưới của chồng cũ.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ tâm trạng nhớ con trai Subeo. Ảnh internet

Nhiều fan đã gửi lời an ủi đến Hà Hồ: Hãy vui lên chị, để Subeo được trưởng thành hơn, Chị Hà mạnh mẽ lên nhé rồi chị sẽ hạnh phúc, Thương cả chị Hà và bé Subeo....

Trước đó, ngày 22/7, Hồ Ngọc Hà đã tiễn con trai Subeo cùng ông bà ngoại ra sân bay để về Việt Nam. Nữ ca sĩ bịn rịn chia tay con cùng nhiều nỗi lo khi để con trai tự lo phiên dịch cho ông bà, tự chăm sóc bản thân.

Kèm theo đó, Hồ Ngọc Hà cũng khiến fan bất ngờ khi tiết lộ không muốn cưới ai hết vì chỉ muốn dành tình yêu duy nhất cho Subeo.

Subeo luôn nhận được sự quan tâm của cả bố và mẹ. Ảnh internet

Sau khi chia tay, cả Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều giữ mối quan hệ tốt đẹp. Dù bận rộn với công việc nhưng cả hai vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho cậu quý tử. Khi giọng ca gốc Quảng Bình bận thì Subeo sẽ được bố chăm sóc và ngược lại.

Kết thúc câu chuyện tình nhiều tai tiếng, Hồ Ngọc Hà hiện đang hẹn hò cùng Kim Lý còn Cường đô la chuẩn bị làm đám cưới với Đàm Thu Trang. Mỗi người đều có bến đỗ riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news