Tin mới

Điểm giống nhau lạ kỳ giữa ba người đàn ông trong đời Hồ Ngọc Hà

Thứ năm, 25/07/2019, 18:25 (GMT+7)

Những người đi qua đời Hồ Ngọc Hà như Kim Lý, Cường Đô La hay đại gia kim cương cũng không có nhiều điểm khác nhau là mấy.

Trong suốt thời gian dài dính nghi án tình ái, tính đến thời điểm hiện tại, việc Kim Lý đi tháp tùng Hà Hồ trong những chuyến lưu diễn đã trở thành điều khá quen thuộc.

Người ta thường bắt gặp Kim Lý luôn ở bên Hồ Ngọc Hà từ trên sân khấu cho đến hậu trường, từ những liveshow cho tới những chuyến lưu diễn nước ngoài.

Kim Lý luôn bên cạnh Hồ Ngọc Hà ở nhiều sự kiện. Ảnh: Internet

Cả hai cũng thường xuyên có những chuyến đi chơi cùng với nhau, từ riêng tư đến cùng gia đình.

Thời điểm duy nhất cả hai không dính với nhau là thời điểm Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vướng phải nghi án rạn nứt.

Quãng thời gian này kéo dài chưa lâu và ngay sau đó mọi thứ đã đi vào trật tự khi Kim Lý tiếp tục công việc tháp tùng Hồ Ngọc Hà như những lần trước đó.

Kim Lý đã từng chia sẻ với truyền thông rằng anh có công việc của mình chứ không hề phụ thuộc hay nhàn rỗi dựa vào bạn gái như dư luận đồn đoán. Việc anh luôn bên cạnh Hồ Ngọc Hà là do tình cảm.

Cũng theo nam diễn viên, anh và Hồ Ngọc Hà rất giỏi trong việc dành dụm và tận dụng thời gian cho nhau.

Không những thế, Kim Lý luôn dành những lời khen ngợi hết lời cho bạn gái khi cho biết cô không chỉ giỏi giang sự nghiệp mà còn là người phụ nữ của gia đình.

Kim Lý chia sẻ với truyền thông rằng mình trân trọng bạn gái ở trái tim cũng như tâm hồn và cách mà nữ hoàng giải trí đối xử với mọi người.

Dường như, với những người đàn ông còn lại đã từng đi qua đời Hồ Ngọc Hà, cũng không có nhiều sự khác biệt.

8 năm bên Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la dù là đại gia phố núi song Cường Đô la vẫn chấp nhận điều tiếng là thua kém vợ để dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình cho Hà Hồ xây dựng sự nghiệp.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã có thời gian dài mặn nồng. Ảnh: Internet

Dù vậy, bỏ qua những lời bàn tán, Cường Đô la vẫn dành cho Hồ Ngọc Hà những lời đẹp nhất kể cả khi đã không còn chung đường.

Những hình ảnh tháp tùng và chăm sóc Hồ Ngọc Hà khi còn bên nhau cũng đã đủ minh chứng cho tình cảm mà Cường Đô la dành cho Hà Hồ.

Về đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, từng được biết đến là người khá kín tiếng trong chuyện tình yêu, nhưng với Hồ Ngọc Hà, đại gia này không ngần ngại nửa giấu nửa khoe khi thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mình với nữ hoàng giải trí.

Khá nhiều lần, truyền thông bắt gặp hình ảnh đại gia kim cương lặng lẽ đứng theo dõi màn hình liveshow của Hồ Ngọc Hà. Sau đó, cả hai lặng lặng ra về cùng nhau khi đêm diễn kết thúc.

Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương từng dính lùm xùm tình ái. Ảnh: Internet

Vào thời điểm cả hai chia tay giữa ồn ào, trong khi Hồ Ngọc Hà tuyệt đối giữ im lặng thì Chu Đăng Khoa lại hơn 2 lần nói lời xin lỗi vì đã không bảo vệ được Hồ Ngọc Hà trước áp lực của dư luận.

Chính cách đối xử, hành động của những người đàn ông đã từng gắn bó với Hồ Ngọc Hà đủ để chứng tỏ họ đã từng yêu và trân trọng nữ hoàng giải trí như thế nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news