Tin mới

Hồ Ngọc Hà đáp trả trước nghi vấn đá xéo đám cưới Cường đô la, Đàm Thu Trang

Thứ sáu, 19/07/2019, 14:59 (GMT+7)

Không chịu im lặng như mọi lần, Hồ Ngọc Hà thẳng thừng đáp trả cư dân mạng khi bị cho là 'đá xéo' đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang trong dòng status mới nhất.

Mới đây, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng khi đăng tải dòng trạng thái chiêm niệm cuộc sống đầy ẩn ý: "Qua bên ni nghe được cái tin bên nớ tự nhiên thấy thương phận đàn bà. Thôi, đó là do em nghĩ mỏ vàng, sống một thời gian mới biết đá biết vàng nha. Sống một cuộc sống tự do, tự chủ là thích nhất mọi người à. Hà nghiệm ra là cái gì mà cứ chuẩn bị kỹ quá hay bị khét lắm", Hồ Ngọc Hà viết.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Hồ Ngọc Hà khi nữ ca sĩ sang Mỹ biểu diễn.

Dòng status của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều facebooker cho rằng nữ ca sĩ 'đá xéo' Cường đô la và Đàm Thu Trang khi cả hai đang rình rang chuẩn bị làm đám cưới vào cuối tháng này. "Đá xoáy Trang và Cường hả em?", một Facebook viết. Không chịu im lặng như mọi lần, Hồ Ngọc Hà thẳng thừng đáp trả: "Cuộc sống còn nhiều người mà em. Cái cũ nói chi vậy nè. Xoáy vào Facebook của chị làm chi vậy?".

Hồ Ngọc Hà đáp trả lại một bình luận trên facebook.

Hồ Ngọc Hà cũng từng đáp trả lại những bàn tán và lôi cô vào chuyện Cường Đô la làm đám hỏi với Đàm Thu Trang: "Nói thật nhé, đến mình còn quên luôn lời cầu hôn năm nào mà bạn ấy đăng lên Facebook thì huống chi là những bài viết cố gắng câu view lại có thể nhớ được, nên thôi bỏ qua.

Nói thật luôn rằng tất cả hãy nên đọc sách "Bí quyết đơn giản hoá cuộc sống’ đi. Vì nói xấu, hạ bệ, chửi rủa nhau suy cho cùng là hành động ngu dốt chứ không hay ho gì đâu mà ngồi ở nhà cào bàn phím rung đùi cười...

Ai hạnh phúc hãy vui dùm chứ có gì đâu phải so sánh, phân tích, cứ như hiểu rõ tâm sinh lý của tôi lắm”.

Suốt vài tháng qua, Đàm Thu Trang và Cường đô la liên tục trở thành tâm điểm chú ý của khán giả khi hé lộ nhỏ giọt ảnh cưới, cùng thông tin ngày trọng đại. Cho tới mới đây, Cường Đô La đăng tải clip ghi lại loạt khoảnh khắc hạnh phúc của mình cùng bà xã.  Doanh nhân phố núi cùng Đàm Thu Trang nắm tay nhau trong trang phục cô dâu chú rể, trải qua những cung bậc lãng mạn nhất ở rất nhiều địa điểm mà mình đã đặt chân qua. Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 28/7 tới đây trong một trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất TP.Hồ Chí Minh.

Ảnh cưới đẹp như mơ của Cường đô la và Đàm Thu Trang.

Trước khi đến với Đàm Thu Trang, Cường đô la từng trải qua những mối tình với dàn mỹ nhân đình đám showbiz. Doanh nhân phố núi từng chung sống với Hồ Ngọc Hà 8 năm nhưng không tổ chức đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la