Tin mới

Hồ Ngọc Hà khiến fan ngỡ ngàng với sở thích sưu tập nhẫn kim cương 'khủng'

Thứ năm, 27/06/2019, 16:59 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà khiến fan choáng váng khi khoe loạt nhẫn kim cương khủng được ước tính lên đến chục tỉ đồng.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ bức ảnh với bí quyết giữ dáng. Ngay sau đó, giọng ca "Xin hãy thứ tha" không quên khoe loạt nhẫn kim cương lấp lánh. Qua quan sát, nhiều cư dân mạng ước tính giá trị của loạt nhẫn kim cương này lên đến hàng chục tỉ đồng.

Hồ Ngọc Hà khoe bộ sưu tập nhẫn kim cương đắt tiền. Ảnh internet

Trước đó, chỉ trong một lần đăng ảnh ăn bánh, bạn gái Kim Lý cũng khéo khoe tới 4 chiếc nhẫn kim cương trên tay. Hồ Ngọc Hà là một trong những nữ ca sĩ có sở thích xa xỉ là sưu tập nhẫn kim cương.

Bạn gái Kim Lý khéo khoe 4 chiếc nhẫn kim cương cùng một lúc. Ảnh internet

Dù có đam mê với nhẫn kim cương nhưng Hồ Ngọc Hà cho biết, cô chưa bao giờ lấy giá trị tài sản để chứng tỏ bản thân. Nói về đam mê kim cương, tình cũ Cường đô la tự nhận là "nghiệp chướng".

Nữ ca sĩ có sở thích đặc biệt với nhẫn kim cương. Ảnh internet

Sau nhiều năm bước chân vào làng giải trí, tên tuổi của Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ hạ nhiệt. Đến nay, cô vẫn là ngôi sao hạng A trong showbiz Việt. Mỗi sự kiện có mặt Hà Hồ đều tạo nên hiệu ứng cao.

Hồ Ngọc Hà từng có mối tình sâu đậm với Cường đô la, cả hai có với nhau cậu con chung là bé Subeo. Sau khi ly hôn, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và dành thời gian cho con. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ bình yên bên Kim Lý còn Cường đô la chuẩn bị kết hôn với Đàm Thu Trang vào tháng 7 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la Subeo