Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe cơ thể nóng bỏng, không ngại tình tứ với Kim Lý trước mặt con trai

Thứ sáu, 26/04/2019, 15:20 (GMT+7)

Trong một chuyến du lịch với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà khoe những đường cong nóng bỏng khi mặc bikini.

Trên story của Instagram, "Nữ hoàng giải trí" vừa cập nhật những khoảnh khắc mới nhất trong kỳ nghỉ của mình cùng Kim Lý, con trai Subeo và những người thân thiết.

Trong đó, Hồ Ngọc Hà mặc trang phục màu trắng, gợi cảm thời thượng, vui vẻ trò chuyện với bạn trai. Bên cạnh đó, còn có khoảnh khắc nữ ca sĩ "nựng má" Kim Lý cực tình.

Khoảnh khắc tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khi đi du lịch cùng nhau.

Chia sẻ trên mạng xã hội với dòng trạng thái: "Các bác thông cảm cho em điệu một tí", Hồ Ngọc Hà nhận lại cơn mưa lời khen nhờ vóc dáng nuột nà. Bộ đồ bơi 2 mảnh đan như cói kết hợp với mũ rộng vành tông nude beige trendy khiến cho Hà Hồ trở nên sang chảnh mà không phô phang.

Cô cũng rất khôn khéo khi chọn góc chụp nghiêng để khoe khéo vòng 1 căng đầy, vòng 2 không chút mỡ thừa và vòng 3 bốc lửa.


Thân hình bà mẹ 1 con khiến dân mạng phải thốt lên lời khen ngợi không dứt.

Không chỉ khoe cơ thể nóng bỏng, Hồ Ngọc Hà còn rất tự nhiên thể hiện tình cảm với Kim Lý trước mặt con trai Subeo.

Đi cạnh con trai, Hà Hồ cũng chẳng ngại ôm eo bạn trai. Được biết, Kim Lý cũng rất thân thiết và chiều con trai riêng của Hồ Ngọc Hà.

Đi cạnh con trai, Hà Hồ cũng chẳng ngại ôm eo bạn trai. Được biết, Kim Lý cũng rất thân thiết và chiều con trai riêng của Hồ Ngọc Hà.

Từ khi yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà được lợi đủ đường. Cô thường xuyên được bạn trai tháp tùng đi diễn ở nước ngoài. Kim Lý còn hỗ trợ cho việc kinh doanh của Hà Hồ. Thay vì phải giấu giếm, úp mở như trước, giờ đây nữ ca sĩ có thể thoải mái thể hiện tình cảm với bạn trai mà không sợ thị phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news