Tin mới

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý làm điều đặc biệt này trong khi Cường đô la bận lo đám cưới

Thứ ba, 09/07/2019, 13:55 (GMT+7)

Trong khi Cường đô la bận lo đám cưới, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý đưa bé Subeo đi du lịch nghỉ dưỡng.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt ảnh đi du lịch nghỉ ngơi sau thời gian bận rộn. Giọng ca "Xin hãy thứ tha" viết: "Chào buổi sáng. Cả nhà ai cũng mê chụp ảnh, mà không ai chụp đẹp các bác ạ. Được mẹ chụp cho vài kiểu, tấm mất ngón chân, tấm méo, tấm mặt đang nhăn nhó… may quá được một quả ổn nhưng mắt chưa kịp mở, thôi cứ coi như nhắm mắt tận hưởng nắng hè mát mẻ ở xứ xa”.

Được biết chuyến đi này có cả Kim Lý, bé Subeo và bố mẹ Hồ Ngọc Hà. Bị con gái "tố" chụp ảnh không đẹp, mẹ của Hà Hồ đáp lại: "Rứa chơ chi nựa, tay nghề hơi cao đó, mắt chưa kèm nhèm là may lắm rồi".

Hồ Ngọc Hà đưa bé Subeo đi du lịch trong lúc Cường đô la bận lo đám cưới. Ảnh internet

Trong khi Hồ Ngọc Hà đưa bé Subeo đi du lịch thì Cường đô la đang bận rộn lo cho đám cưới. Đám cưới của Cường đô la với Đàm Thu Trang diễn ra trong tháng 7 này.

Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đã từng có gần 8 năm ngọt ngào bên nhau. Cả hai chỉ đăng kí kết hôn mà chưa có một đám cưới nào. Hậu ly hôn, Hồ Ngọc Hà và đại gia phố núi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Sau một thời gian chia tay, Hồ Ngọc Hà đã tìm được người đàn ông của đời mình là diễn viên Kim Lý. Cả hai bén duyên khi cùng hợp tác trong một MV. Được biết, quan hệ giữa hai bên gia đình Kim Lý và Hồ Ngọc Hà khá tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news