Tin mới

Hồ Ngọc Hà từng 'công phá' màn ảnh Việt trước khi thành 'nữ hoàng giải trí'

Thứ bảy, 27/07/2019, 11:30 (GMT+7)

Ít ai ngờ rằng 'nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà đã có loạt vai diễn đình đám trên màn ảnh Việt gây được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi bén duyên với nghệ thuật.

Hồ Ngọc Hà trước khi trở thành mỹ nhân sở hữu giọng ca đắt giá nhất nhì showbiz Việt đã từng công phá màn ảnh Việt với nhiều vai diễn đáng nhớ.

Hoa cỏ may (2001) là bộ phim đánh dấu sự bén duyên của chân dài đối với điện ảnh.

Trong Hoa cỏ may, Hồ Ngọc Hà đảm nhận vai Hương, một cô bé lai Mỹ có cá tính mạnh mẽ.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà trong Hoa cỏ may. Ảnh: Internet

Thời điểm đóng bộ phim này, Hồ Ngọc Hà đang học năm thứ hai tại khoa  Piano tại trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (nay là đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội).

Bộ phim Hoa Cỏ May gây tiếng vang một thời. Ảnh: Internet

Sau đó, Hà Hồ tiếp tục đảm nhận vai cô giáo Hoài An trong phim Chiến dịch trái tim bên phải (2005). Tham gia bộ phim này, bạn gái của Kim Lý dù chưa phải là cái tên đình đám nhưng đã trở thành "cô giáo thần tượng" có fan clup riêng.

Hồ Ngọc Hà trong bộ phim Chiến dịch trái tim bên phải. Ảnh: Internet

Trong phim này, Hồ Ngọc Hà hoá thân thân thành cô gái cá tính và mạnh mẽ, có vẻ đẹp hiện đại hút hồn  các học trò của mình. Đây thực sự là bộ phim đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất ít ỏi của Hà Hồ.

Vào vài Trang - một cô gái cá tính, mạnh mẽ, trong sáng trong 39 độ yêu, Hồ Ngọc Hà được cho có nhiều điểm tương đồng với tính cách của nhân vật.

Hồ Ngọc Hà trong bộ phim 39 độ yêu. Ảnh: Internet

Bởi ngoài đời cô cũng vào Nam tìm kiếm cơ hội khẳng định, cũng là người mẫu và theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Sau 10 năm tạm dừng sự nghiệp diễn xuất, Hồ Ngọc Hà bất ngờ tái xuất màn ảnh trong vai cô gái có ngoại hình nóng bỏng và giọng hát đầy mê hoặc ở Hy sinh đời trai.

Hồ Ngọc Hà nóng bỏng trong Hy sinh đời trai. Ảnh: Internet

Đây là vai diễn tốn khá nhiều giấy mực của báo chí khi trước khi bộ phim ra rạp, những thông tin và hình ảnh của cô trong phim được khai thác một cách triệt để.

Mặc dù chỉ là vai diễn khách mời chỉ khoảng 5 phút nhưng cô cũng đã để lại ấn tượng khá tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news