Tin mới

Hồ Ngọc Hà vừa đăng ảnh, Lệ Quyên có phản ứng bất ngờ khiến fan tròn mắt

Thứ sáu, 17/05/2019, 15:20 (GMT+7)

Giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên bất ngờ đã có sự tương tác trên trang cá nhân sau thời gian cạch mặt nhau.

Mối quan hệ giữa Hồ Ngọc HàLệ Quyên vẫn luôn là chủ đề được dư luận quan tâm đặc biệt kể từ khi công khai cạch mặt nhau.

Hồ Ngọc Hà vừa đăng ảnh Subeo, Lệ Quyên bất ngờ vào "like". Ảnh internet

Mới đây, khi Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải bức ảnh Subeo dọn dẹp nhà cửa thì Lệ Quyên bất ngờ đã nhấn "like". Động thái này của Lệ Quyên khiến nhiều người "mắt tròn mắt dẹt" bởi đã từ rất lâu, cô và Hà Hồ không tương tác với nhau qua trang cá nhân. Điều này cho thấy, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đang dần tốt đẹp hơn.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng có một tình bạn đẹp. Ảnh internet

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Lệ Quyên từng chia sẻ về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà: "Bọn tôi vẫn văn minh, việc ai nấy làm. Nhiều chương trình trong và ngoài nước, chúng tôi vẫn hát với nhau thường xuyên. Tôi nghĩ Hà cũng chẳng có gì với mình cả, chỉ là bất đồng quan điểm và khác về hành xử. Tất nhiên còn có những điều riêng tư, tôi không tiện chia sẻ. Nhưng đến đây là đủ rồi".

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng có một tình bạn đẹp trong showbiz. Cả hai cùng nhau đi lưu diễn, làm Từ thiện, thậm chí, "nữ hoàng giải trí" còn làm tóc cho Lệ Quyên trong hậu trường một show diễn.

Năm 2015, cặp đôi xảy ra mâu thuẫn và từ đó quyết không nhìn mặt nhau. Thậm chí dù cả hai được Đàm Vĩnh Hưng làm hòa vẫn không thể hàn gắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Subeo lệ quyên