Tin mới

Hồ Quang Hiếu lo sửa nhà sau tin đồn sắp cưới Bảo Anh

Thứ năm, 11/07/2019, 15:59 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu khiến fan đoán tới đoán lui khi chia sẻ cần tiền sửa nhà sau khi rộ tin sắp cưới Bảo Anh.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu cho hay, anh đang cần tiền để sửa lại nhà sau tin đồn chuẩn bị cưới Bảo Anh. "Đang ngồi tính toán, cần khoảng 50 triệu sửa nhà cho đỡ bị dột trước khi mùa mưa đến. Mà bữa giờ mót hoài mới được có 6 triệu. Bầu show nào còn nợ tiền show mình thì tranh thủ chuyển khoản cho mình, để mình tranh thủ sửa nhà nghen" - nam ca sĩ Viết.

Chia sẻ này của Hồ Quang Hiếu khiến fan nghi ngờ nam ca sĩ lo sửa nhà để chuẩn bị đón nàng về dinh.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng người con gái bí ẩn cùng dòng trạng thái: "Hôm nay là lần đầu tiên trong đời công khai vợ sắp cưới".

Ngay lập tức bức ảnh nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ và danh tính người con gái được Hồ Quang Hiếu che mặt được tìm ra. Theo phán đoán của cư dân mạng, người trong ảnh chính là Bảo Anh.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cũng bị cư dân mạng phát hiện không ít lần đi du lịch cùng nhau. Dù không xuất hiện chung một khuôn hình nhưng cặp đôi vô tình để lộ những dấu hiệu không thể chối cãi từ check-in cùng địa điểm, trang phục....

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã từng là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt khiến nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, năm 2017, cặp đôi xác nhận "đường ai nấy đi" sau 2 năm hẹn hò. Thế nhưng, dù đã chia tay, nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news