Tin mới

Nóng: 8 học sinh chết đuối thương tâm ở Hòa Bình

Thứ năm, 21/03/2019, 16:50 (GMT+7)

Chiều nay 21/3, 9 học sinh tiểu học và THCS rủ nhau ra sông Đà chơi bất ngờ 8 cháu đã bị chết đuối.

Tin tức trên Dân TríNgười Đưa Tin cho hay, một vụ chết đuối thương tâm vừa xảy ra trên địa bàn TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, khiến 8 em học sinh tiểu học và THCS tử vong.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh: Dân Trí

Cụ thể, vào khoảng thời gian 15h chiều cùng ngày, ngày 21/3, có 9 học sinh tầm tuổi THCS rủ nhau ra sông Đà, chơi trên bãi cát Thịnh Minh, thuộc phường Thịnh Lang, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

Theo lời nhân chứng có mặt tại hiện trường, 9 em học sinh này chơi trên bãi cát gần bờ sông, khi các cháu cùng nhau xuống tắm bất ngờ Đuối nước khiến 8 cháu chết đuối.

8 học sinh tiểu học và THCS chết đuối thương tâm. Ảnh: Dân Trí

Nguời dân đã nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng, đến 16h30, lực lượng chức năng đã tìm vớt được thi thể cả 8 cháu.

Công tác điều tra và khám nghiệm được cơ quan chức năng thực hiện ngay sau khi vớt thi thể.

Cháu bé duy nhất sống sót kinh hãi kể lại sự việc sau vụ tai nạn tang thương. Ảnh: Dân Trí

Theo phía cơ quan công an, rong 8 cháu bị chết đuối có 3 cháu là học sinh Trường tiểu học Hữu Nghị; 5 cháu là học sinh Trường trung học cơ sở Hữu Nghị. Buổi chiều nay các cháu được nghỉ học nên rủ nhau ra sông tắm và gặp tai nạn thương tâm. Cơ quan chức năng đang cho thân nhân và các cô giáo tới nhận dạng các nạn nhân.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Bùi Trọng Đắc, Giám đốc sở GD&ĐT cho biết: "Nhận được tin tôi đã trực tiếp có mặt tại hiện trường. Hiện tại, chưa rõ danh tính của các cháu học sinh".

Nguyên nhân của vụ việc vẫn chưa rõ và đang được lực lượng chức năng điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news