Tin mới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe chồng khéo chiều con khiến fan xuýt xoa

Thứ tư, 03/07/2019, 15:28 (GMT+7)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến fan xuýt xoa khi khoe chồng đại gia khéo chiều con gái nhỏ dù bận rộn với công việc.

Trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Đặng Thu Thảo hào hứng chia sẻ bức ảnh chồng Trung Tín hì hục sửa đồ chơi cho con cùng dòng trạng thái: "a của người ta lo người ta bị đau, nên sửa đồ chơi lại cho người ta".

Hoa hậu Thu Thảo hào hứng khoe chồng sửa đồ chơi cho con. Ảnh internet

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng chồng Thu Thảo vẫn luôn dành thời gian cho con gái nhỏ và gia đình. Có một người chồng giỏi, giàu, tâm lý là điều mà khiến ai cũng phải ghen tỵ với Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Cuộc sống hạnh phúc của gia đình Thu Thảo luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh internet

Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín năm 2017. ào tháng 3/2018, Đặng Thu Thảo sinh con gái đầu lòng. Khác với nhiều sao Việt, Hoa hậu Việt Nam khá cởi mở trong việc công khai hình ảnh con gái. Chân dài miền Tây thường xuyên cập nhật hình ảnh bé Sophie trên trang cá nhân của mình.

Sau khi kết hôn và sinh em bé, Hoa hậu Việt Nam 2012 ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thỉnh thoảng, cô mới nhận lời tham dự vài sự kiện quảng cáo. Từ khi yêu đến khi quyết định xây dựng tổ ấm, cặp đôi luôn khiến công chúng xuýt xoa vì sự lãng mạn, ngọt ngào, không rùm beng, ồn ào nhưng làm bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news