Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phát ngôn gây tranh cãi sau khi lộ ảnh hẹn hò thiếu gia Bảo Hưng

Thứ tư, 10/07/2019, 08:46 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ bị khán giả chỉ trích vì cách ăn nói có phần sỗ sàng trong một chương trình sau khi lộ ảnh hẹn hò Bảo Hưng.

Chưa hết ồn ào vì lộ ảnh hẹn hò với thiếu gia Bảo Hưng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ lại bị chỉ trích vì cách ăn nói có phần sỗ sàng trên sóng truyền hình.

Cụ thể, trong chương trình "Cuộc đua kỳ thú 2019", ở phần thử thách điều khiển sao cho con lợn nằm yên một chỗ, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã không may vớ phải một con lợn cứng đầu. Tức giận, chân dài gốc Hà Nội nói: "Con này hư quá vậy? Sao mấy con đội kia nó nằm im mà con này cứ như con điên vậy?. Lần đầu tiên tôi thấy một con lợn rồ dại lên như vậy. Nó phá làm cả ba con lợn đều rồ lên, rất rối".


Ngay sau khi chương trình phát sóng, nhiều khán giả đã bày tỏ sự không hài lòng về những phát ngôn của Đỗ Mỹ Linh. Nhiều người cho rằng, là Hoa hậu thì ăn nói nên giữ kẽ không nên quá sỗ sàng như vậy.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực nàng hậu, cho rằng, khi tham gia trò chơi miễn sao họ thấy thoải mái là được, khán giả không nên có cái nhìn khắt khe với Đỗ Mỹ Linh.

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây xôn xao khi lộ ảnh hẹn hò với thiếu gia Bảo Hưng. Sau khi tin đồn được lan rộng trên mạng xã hội, dù chưa biết thực hư tin đồn này như thế này, Bảo Hưng bất ngờ khóa Instagram. Trong khi đó, Mỹ Linh lại đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Nếu có ai đó nói những điều không đúng về bạn. Đừng quan tâm! Và sống sao để không ai tin vào điều đó".

Được biết, Bảo Hưng chính là em trai BTV Ngọc Trinh của Đài truyền hình Việt Nam. Trước khi dính nghi vấn hẹn hò với Đỗ Mỹ Linh, anh chàng họ Dương đã từng vướng tin đồn yêu với dàn người đẹp như Á hậu Huyền My, Diễm My 9x, Á hậu Tú Anh...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news