Tin mới

Hoa hậu H'Hen Niê được giữ lại vương miện 2,7 tỷ đồng bởi lý do đầy bất ngờ

Thứ ba, 16/07/2019, 17:11 (GMT+7)

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã quyết định trao tặng Hoa hậu H’Hen Niê vương miện Empower trị giá 2,7 tỷ đồng.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017. Ngay khi đăng quang, mỹ nhân sinh năm 1992 được hoa hậu tiền nhiệm, Phạm Hương đội lên đầu chiếc vương miện mang tên Empower. Thiết kế này được chế tác từ 10 viên ngọc trai South Sea (ngọc nước mặn được nuôi cấy tự nhiên) nổi bật giữa 49 viên ngọc trai Akoya và 1.165 viên đá sapphire. Vương miện này mang ý nghĩa tượng trưng cho sự trao quyền, gửi gắm những hoài bão, khát vọng, niềm tin cho thế hệ trẻ được tỏa sáng. Theo ban tổ chức, giá trị của vương miện lên đến 2,7 tỉ đồng.

Khoảnh khắc H'Hen Niê được Phạm Hương trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Theo quy định, Hoa hậu sẽ phải trao lại chiếc vương miện thật cho Ban tổ chức. Tuy nhiên, H’Hen Niê lại là một trường hợp ngoại lệ. Theo tin tức từ Saostar, chiều 16/7, trong buổi công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Ban tổ chức cho biết lấy cảm hứng từ những biểu hiện xuất sắc cũng như sức ảnh hưởng của Hoa hậu H'Hen Niê khi “chinh chiến” tại “đấu trường” quốc tế nên quyết định lựa chọn Brave Heart - Trái tim dũng cảm làm chủ đề cuộc thi năm nay.

Đồng thời, với việc lan tỏa tinh thần yêu thương, trái tim dũng cảm vượt lên số phận truyền đi cảm hứng tích cực cũng như thành tích tại Miss Universe 2018, Hoa hậu H'Hen Niê sẽ được giữ lại vương miện Empower trị giá 2,7 tỷ đồng như một món quà từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

H'Hen Niê được giữ lại vương miện thật trị giá 2,7 tỷ đồng

Không có gì tự hào hơn, hạnh phúc khi sự nỗ lực của bản thân được ghi nhận. Hai năm trước, Hen cũng giống như các thí sinh, cố gắng tất cả vì khao khát được đội lên đầu chiếc vương miện danh giá. Hen đã làm được, các bạn cũng sẽ làm được nếu thật sự cố gắng và tin vào bản thân. Hãy dũng cảm kế nhiệm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bằng cả trái tim”, H’Hen Niê không giấu được xúc động khi nhận được vinh dự đặc biệt này.

H’Hen Niê là người dân tộc thiểu số Việt Nam đầu tiên giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Người đẹp sinh năm 1992 đã đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 và lọt vào Top 5 chung cuộc. Đây chính là thành tích cao nhất của nhan sắc Việt trong lịch sử cuộc thi này. Kể từ khi đăng quang, H’Hen Niê luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện trên mọi miền đất nước và hoàn thành tốt nghĩa vụ của một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news