Tin mới

Hoa hậu Hương Giang khoe mặt mộc, fan bất ngờ réo tên danh hài Hoài Linh

Thứ hai, 13/05/2019, 11:56 (GMT+7)

Khi nhìn bức ảnh mặt mộc, không son phấn của Hương Giang Idol, cộng đồng fans của nàng hậu bất ngờ phát hiện ra cô có nét hao hao danh hài Hoài Linh.

Mới đây, hoa hậu Hương Giang bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc giản dị ở đời thường khi mặc áo rét trắng, tóc xõa và đội mũ giản dị đi mua sắm trong siêu thị. Đính kèm là dòng trạng thái:"Không son phấn và không còn váy vóc lộng lẫy, có còn ai thương em không?".


Ngay khi chia sẻ, bức ảnh nhanh chóng nhận nhiều sự quan tâm từ fans. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Hương Giang dù không make-up: "Chị vẫn xinh yêu dù không gì cả Giang ơi"; "Như vậy còn xinh hơn lúc đắp phấn ấy cô nương à"...


Tuy nhiên, có fan lại hoang mang vì: "Nhìn xa không nhận ra bà Hương Giang luôn đó". Thậm chí, có dân mạng còn phát hiện ra Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khi không son phấn lại có nét hao hao danh hài Hoài Linh: "Sao tự dưng lại thấy giống chú Hoài Linh quá vậy".

Bình luận về nhận xét trên, có ý kiến cho rằng sự hao hao của Hương Giang và nghệ sĩ gạo cội chỉ là vô tình vì góc chụp đánh lừa thị giác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news