Tin mới

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe ảnh gợi cảm đốt mắt sau khi giảm cân thành công

Thứ tư, 29/05/2019, 10:15 (GMT+7)

Vui mừng vì giảm cân nhanh chóng, Hoa hậu Mai Phương Thúy 'đãi fan' loạt ảnh mới diện váy bó sát khoe đường cong nóng bỏng.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy nhận lời xuất hiện trên ghế nóng một chương trình truyền hình. Tuy nhiên, nàng hậu bị soi vóc dáng đồ sộ, tăng cân quá đà. Trước sức ép từ dư luận, Mai Phương Thúy cho biết mình bị xấu hổ nên stress và giảm luôn 2 kg sau khi ngủ dậy.

Hoa hậu Mai Phương Thúy bị soi vóc dáng đồ sộ trên sóng truyền hình.

"Nhờ tác dụng tích cực của báo đài mà hôm nay tôi đã giảm được 2kg. Sau khi phô bày tất cả trên sóng quốc gia, cơ thể tôi đã biết sợ mà bớt đói, cái miệng biết điều mà bớt đòi măm" - Mai Phương Thúy chia sẻ hóm hỉnh.

Vui mừng vì Giảm cân nhanh chóng, nàng hậu 'đãi fan' loạt ảnh mới diện váy bó sát khoe đường cong nóng bỏng.

Mai Phương Thúy khoe ảnh gợi cảm hết mức sau khi giảm cân.

Hơn 30 tuổi, nàng hậu vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng ngời.

Đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam đã hơn 10 năm nhưng tên tuổi của Mai Phương Thúy chưa bao giờ hết hot với công chúng dù không cần phải bất cứ chiêu trò gì để đánh bóng tên tuổi.

Cách đây nhiều năm, một bầu sô từng tiết lộ giá cát-xê của Mai Phương Thuý vào khoảng trên dưới 2000 USD (khoảng 45 triệu VND). Ở Việt Nam, hoa hậu là một nghề hái ra tiền, ngoài những cái tên quen thuộc có khối tài sản khủng như: Ngô Mỹ Uyên, Hà Kiều Anh hay Trương Ngọc Ánh thì Mai Phương Thuý cũng là một trong những người sở hữu khối tài sản không thua kém bất kỳ ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news