Tin mới

Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ đăng ảnh tựa đầu người đàn ông giấu mặt, hé lộ đám cưới năm 2019

Thứ ba, 26/03/2019, 16:44 (GMT+7)

Đăng tải một bức ảnh tựa đầu vào bờ vai của một người đàn ông giấu mặt, Ngọc Hân khiến nhiều người đoán có lẽ cô sắp có đám cưới trong năm 2019.

Mới đây, trên Instagram của Hoa hậu Ngọc Hân vừa cập nhật một bức ảnh đặc biệt mà mọi người cho rằng đó chính là ảnh cưới của nàng hoa hậu này tại Ai Cập.

Trong bức ảnh đen trắng được đăng tải, Ngọc Hân mặc trang phục giống váy cưới, đang tựa đầu vào bờ vai một người đàn ông giấu mặt, đằng sau là thấp thoáng bóng hình của kim tự tháp Ai Cập. Chú thích cho bức ảnh, Ngọc Hân viết: "Bình yên là cảm giác mỗi khi trở về nhà thì luôn có một mái ấm đang đợi mình. Bình yên là khi cuộc đời ngoài kia quá nhiều cạm bẫy, lọc lừa nhưng lúc nào cũng có một người đàn ông thật sự thương yêu, lắng nghe và thấu hiểu".


Những dòng tâm sự đầy ẩn ý này ngay lập tức thu hút sự chú ý của bạn bè và người hâm mộ

Những dòng trạng thái của Hoa hậu Việt Nam 2020 lập tức thu hút được sự chú ý của nhiều người, trong đó có Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã vào chúc mừng: "Và chị đã tìm được bình yên ấy". Hoa hậu Dương Thùy Linh thậm chí chia sẻ sâu hơn, làm lộ thông tin Ngọc Hân sẽ bước chân vào hôn nhân ở tuổi 30: "Đó là cảm giác chị muốn em cũng cảm nhận được. Thực tế hôn nhân có thể làm cho ta thăng hoa vô cùng, chứ không chỉ là nấm mồ. Hạnh phúc đó đến với những người xứng đáng và đấu tranh cho nó. Không có gì tự dưng mà có cả".

Á hậu Thùy Dung cũng nhắn nhủ đầy gần gũi: "Chúc mừng chị. Sẽ bình yên hơn nữa nếu mọi người nhận được thiệp mời nè".

Ngọc Hân "ngầm" công khai mối quan hệ đặc biệt với bạn trai tin đồn?

Theo người hâm mộ thì đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Ngọc Hân gây chú ý với bức ảnh chụp bạn trai. Cách đây một thời gian, cô từng đăng bức ảnh chụp với người này trên Instargram kèm theo dòng chia sẻ: “Anh bạn lâu năm”. Người bạn này cũng chính là chú rể xuất hiện trong bộ ảnh cưới chụp cùng Ngọc Hân bị rò rỉ trên mạng xã hội vào tháng 9.2017.

Những ngày qua, thông tin Hoa hậu Ngọc Hân lên xe hoa lan truyền càng nhiều hơn. Nghi vấn bắt đầu từ những chia sẻ của Hoa hậu Việt Nam 2010 vào Lễ tình nhân 14/2 vừa qua. "My Valentine - Valentine của tôi", người đẹp chia sẻ đính kèm hình ảnh bên chàng trai bí mật.

Nhiều tin đồn trên MXH cho biết bạn trai của Ngọc Hân đang công tác tại Bộ Ngoại giao và từng nhiều lần hợp-tan với hoa hậu. Trước câu hỏi liệu có phải mình muốn công khai mối quan hệ hay úp mở về đám cưới trong tương lai gần, Hoa hậu Việt Nam 2010 trả lời: "Tin đồn mãi sẽ chỉ là tin đồn. Khi nào có tin vui xảy ra, tôi sẽ trực tiếp thông báo tới mọi người chứ không giấu giếm. Còn hiện tại, tôi xin giữ mọi thứ riêng tư".

Người bạn trai tin đồn của Ngọc Hân.

Ngọc Hân sinh năm 1989. Cô được biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Ở tuổi 30 nhưng Ngọc Hân vẫn bàng quan với chuyện chồng con, Ngọc Hân bảo cô thực sự cảm thấy vô lý khi những áp đặt, quan niệm đến tuổi này, tuổi kia phải lấy chồng, sinh con. Thay vào đó cô tập trung vào công việc chính của một nhà thiết kế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news