Tin mới

Hòa Minzy bất ngờ viết tâm thư tuyên bố tạm dừng ca hát khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp

Thứ hai, 29/07/2019, 18:45 (GMT+7)

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hòa Minzy bất ngờ tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật để dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình.

Mới đây, trên fanpage của mình, Hòa minzy bất ngờ đăng tải bức "tâm thư" tuyên bố về việc tạm dừng ca hát.

"Fan yêu! Nếu không thấy Hoà xuất hiện thường xuyên, đừng lo lắng nhé! Hoà không có bệnh gì đâu.

Năm ngoái cũng có thành công nho nhỏ nhỉ, nhưng cũng quá nhiều câu chuyện không hay xảy ra. Hòa chỉ đang nghỉ ngơi thôi. Nghỉ ngơi để xem xét lại bản thân và cho mình thời gian thay đổi tích cực lên.

Hoà chỉ mong dù có thế nào, dù phải đợi bao lâu để nghe được 1 bài hát mới thì fan vẫn sẽ chờ Hòa nhé.

Cuộc sống cá nhân, sự nghiệp lâu giờ đã quá đủ những ồn ào không đáng có. Hoà cũng sống cho cảm xúc và suy nghĩ của người khác nhiều rồi. Cho Hòa 1 thời gian để được sống cho mình, sống cho gia đình. Sống cuộc sống yên bình và hạnh phúc nhất mà Hòa luôn ước ao và lựa chọn.

Hòa sẽ trở lại thôi! Vào một thời điểm đúng đắn nhất. Vào một ngày đã sẵn sàng, trưởng thành và đủ dũng khí tiếp tục đi trên con đường trải hoa hồng nhưng nhiều gai này.

Luôn bên nhau nhé ĐGĐNL (tên fanclub của Hòa Minzy)", Hòa Minzy viết.

Hòa MinZy tuyên bố tạm dừng ca hát. Ảnh internet

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi nữ ca sĩ đang ở đỉnh cao sự nghiệp lại tuyên bố tạm dừng nghệ thuật. Dù vậy, người hâm mộ vẫn để lại bình luận động viên và ủng hộ quyết định của Hòa Minzy, hứa rằng sẽ luôn chờ đợi cô dù có lâu thế nào đi chăng nữa.

Hòa Minzy bước chân vào làng giải trí sau thành công từ Học viện Ngôi sao. Ngay sau đó, giọng ca gốc Bắc Ninh lại vướng vào loạt scandal tình ái với cầu thủ Nguyễn Công Phượng. Trong 5 năm hoạt động showbiz, Hòa Minzy cũng vướng không ít thị phi. Có thể, quyết định tạm dừng ca hát sẽ là thời gian nữ ca sĩ sinh năm 1995 hoàn thiện con người và bản thân mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news