Tin mới

Hòa Minzy tuyên bố dọn sạch bóng antifans, làm lại cuộc đời ở tuổi 25 gây choáng

Thứ sáu, 01/03/2019, 14:23 (GMT+7)

Sau một loạt ồn ào vạ miệng vào hồi đầu năm, Hòa Minzy đang sống trong những ngày hạnh phúc vì tự tin dọn sạch bóng antifans và làm lại cuộc đời ở tuổi 25.

Năm 2018 đi qua khi showbiz Việt chứng kiến quá nhiều ồn ào, đặc biệt phải kể đến cô ca sĩ đến từ  Bắc Ninh  khi đạt kỷ lục vướng nhiều scandal nhất ở Vbiz.

Phải đến 3-4 lần người đẹp lên tiếng xin lỗi thanh minh và cũng từ đó, cái tên Hòa Sory ra đời.

Hòa Minzy tái xuất với mái tóc hoàn toàn mới. Ảnh: Facebook cá nhân

Mới đây, Cộng đồng mạng ngã ngửa khi cô ca sĩ đăng bức ảnh khoe mái tóc ngắn cá tính với nội dung thông báo đã bước sang tuổi 25. Ở dưới phần bình luận, Hòa minzy tỏ ra khá xấu hổ khi không có ai khen cô trẻ.

Trạng thái và bình luận trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

"Viết cái status để nhằm mục đích mọi người bảo là: Ôi! 25 gì mà trẻ thế. Sau chẳng ai nói. Nghĩ chui xuống hố thôi" - Hòa Minzy ngại ngùng.

Cô cũng tỏ ra phấn khích khi lần đăng ảnh này không có antifans "ném đá".ư

Dòng bình luận nhiều ẩn ý của Hòa Minzy trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Chị cả nhà gia đình hoa dâm bụt vui vẻ nói: "May quá sau khi tôi viết vài dòng ý nghĩa của status. Mọi người đã bình luận tích cực về chủ đề cần nhắc tới rồi".

Thậm chí, có rất nhiều tin đồn về việc nữ ca sĩ  Hòa Minzy sẽ lên xe hoa vào năm Kỷ Hợi 2019.

Đầu tiên là việc công khai bạn trai đại gia cùng nhiều hành động tình cảm. Ngay cả quản lý của Hòa Minzy cũng từng vui vẻ hỏi về việc liệu sẽ được mời tham dự đám cưới Hòa Minzy hồi đầu năm 2018. Sau đó, một người thân cận của Hòa có nói: "Anh thấy Hòa ghi em trong danh sách mời rồi đấy. Danh sách mấy người đầu tiên luôn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: antifan