Tin mới

Hoa Vinh trở lại đậm mùi 'giang hồ' sau tin đồn bỏ rơi bạn gái có bầu

Chủ nhật, 17/03/2019, 13:05 (GMT+7)

Sau hàng loạt Scandal bị bạn gái tố phủi bỏ trách nhiệm khi mang thai, Hoa Vinh đánh dấu sự trở lại Vpop bằng MV "Em về đi em".

Sau thành công của MV trăm triệu Đừng quên tên anh, Hoa Vinh khá im ắng trong Vpop.  Ngay sau đó, Hoa Vinh đã dính phải rất nhiều scandal khiến lượt nghe MV của anh đã không đạt được kỷ lục như ban đầu.

Cụ thể, cuối năm 2018, trên một diễn đàn mạng nổi tiếng lan truyền thông tin hiện tượng livestream đình đám Hoa Vinh bị một nữ diễn viên tự do có nickname B.P.P. (tên thật B.) tố làm cô có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm.

Khi B. yêu cầu đi xét nghiệm ADN nhưng Hoa Vinh không đồng ý, sau đó anh đã chặn Facebook của cô. Bức xúc trước sự phũ phàng của Hoa Vinh, B. đăng bài viết bóc mẽ anh trên diễn đàn nổi tiếng về showbiz.

Hoa Vinh trở lại Vpop sau loạt scandal.

Loạt scandal bị bạn gái tố phủi bỏ trách nhiệm khi mang thai đã làm cho sự nghiệp âm nhạc của Hoa Vinh chững lại một thời gian. Mới đây, Hoa Vinh đã đánh dấu sự trở lại Vpop bằng MV đậm chất "giang hồ" - "Em về đi em".

Hoa Vinh đã quyết định chọn đề tài này cho MV #EVD

Những bộ phim lấy đề tài "giang hồ" đang "làm mưa làm gió", nhận được sự quan tâm của khán giả, thế nên Hoa Vinh đã quyết định chọn đề tài này cho MV #EVD.  Vẫn giữ thế mạnh ballad quen thuộc nhưng trong teaser 'nhá hàng', nam ca sĩ còn đặc biệt gây chú ý hơn với những cảnh quay hành động đẹp mắt.

Trước đó, Hoa Vinh chỉ được biết đến là "hiện tượng livestream" nhưng năm 2019 đã khẳng định được khả năng ca hát của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa Vinh Em về đi em