Tin mới

Hoắc Kiến Hoa nổi giận đòi ly hôn vì phát hiện Lâm Tâm Như từng có 1 đời chồng?

Thứ năm, 23/05/2019, 07:30 (GMT+7)

Mới đây, trang mạng xã hội Trung Quốc dấy lên tin đồn Lâm Tâm Như từng có một đời chồng khiến Hoắc Kiến Hoa bị sốc và đòi ly hôn.

Mới đây, dân mạng Trung Quốc đang xôn xao trước tin đồn Hoắc Kiến Hoa phát hiện Lâm Tâm Như từng có 1 đời chồng trước khi cưới anh. Thậm chí trên trang QQ đưa tin, thông tin này do truyền thông Hong Kong đưa tin và Hoắc Kiến Hoa đã nổi giận và quyết định ly hôn với vợ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Trang này còn cho biết, nàng "Hạ Tử Vy" có một cuộc hôn nhân trong một thời gian ngắn và chồng cũ của cô là một đại gia ngoài làng giải trí. Cả hai sau đó đã ly hôn vì không chịu được cảnh Lâm Tâm Như đóng cảnh giường chiếu và ôm hôn người khác.

Tin đồn chồng trước của Lâm Tâm Như là ngoài ngành giải trí?

Thông tin này đã khiến cho netizen xứ Trung xôn xao. Tuy nhiên, ngay sau đó, trang QQ lại đưa ra nhận định về tin đồn Lâm Tâm Như từng có chồng chỉ là tin đồn thất thiệt.

Được biết, từ khi công khai tình cảm và về chung một nhà, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã liên tục vướng phải những tin đồn tình cảm. Trước đám cưới diễn ra, Lâm Tâm Như bị hàng loạt dân mạng đồn rằng cô cố tình gài Hoắc Kiến Hoa để mang thai rồi ép cưới nên trong đám cưới, nam diễn viên họ Hoắc cũng không vui vẻ trên khuôn mặt.

Từ khi về chung một nhà, cặp đôi liên tục vướng phải nhiều tin đồn rạn nứt hôn nhân.

Sau đó, tin đồn hôn nhân rạn nứt vẫn quấn lấy cặp đôi kể cả khi Lâm Tâm Như đã kết hôn và sinh con. Gần đây nhất là tin đồn nam diễn viên Hoa Thiên Cốt hẹn hò với Dương Mịch thậm chí còn khiến cho vợ cũ Lưu Khải Uy mang bầu.

Tuy nhiên, sau mọi sóng gió, Lâm Tâm Như vẫn tin tưởng và bảo vệ chồng mình trước mọi lùm xùm. Hiện cả hai đang sống hạnh phúc và có 1 cô công chúa nhỏ là bé Cá Heo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Khải Uy