Tin mới

Từng bị cấm cản, Hoài Lâm bất ngờ hợp tác cùng anh trai bạn gái

Thứ năm, 18/07/2019, 14:20 (GMT+7)

Hoài Lâm bất ngờ nhận lời tham gia một dự án của diễn viên hài Gia Bảo - anh trai của Bảo Ngọc.

Ngày 17/7, Hoài Lâm cùng bạn gái Bảo Ngọc diện đồ đôi tham gia buổi giới thiệu vở cải lương "Lan và Điệp". Được biết, vở kịch này do anh trai của Bảo Ngọc - diễn viên Gia Bảo làm vai trò ông bầu. Hoài Lâm cũng nhận lời tham gia một vai trong vở kịch.

Hoài Lâm và bạn gái Bảo Ngọc diện đồ đôi trong sự kiện. Ảnh internet

Gia Bảo cho rằng anh mời Hoài Lâm tham gia để vở diễn có thêm màu sắc mới, trẻ trung hơn. Sự trở lại sớm hơn dự kiến này khiến nhiều fan của nam ca sĩ bày tỏ sự vui mừng. Hoài Lâm chia sẻ: "Thật ra tôi muốn cống hiến, làm nghệ thuật nhiều hơn, phát huy những gì được các nghệ sĩ bậc cha chú chỉ dạy".

Nghệ sĩ Gia Bảo cho hay mời Hoài Lâm và dàn sao trẻ tham gia vở kịch với mong muốn đem lại làn gió mới. Ảnh internet

Trước đây, chuyện tình cảm của Hoài Lâm và Bảo Ngọc từng bị Gia Bảo và gia đình cấm cản. Thời điểm đó, diễn viên hài cho biết: "Tôi không đồng ý em gái yêu Hoài Lâm vì em còn quá nhỏ nhưng thời gian qua thấy hai đứa nghiêm túc, nghe lời gia đình nên tôi và gia đình đều ủng hộ".

Gia Bảo cho biết thêm gia đình mình từng lo lắng khi Hoài Lâm chia sẻ việc muốn cưới Hoàng Ngọc sớm bởi cả hai còn nhỏ thì khó có cuộc sống yên bình. Sau đó, Hoài Lâm và người yêu hứa vài năm sau mới cưới thì gia đình đồng ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news