Tin mới

Nghệ sĩ Hoài Linh đã phải chịu đựng 'sức ép ghê gớm' suốt nhiều năm qua

Thứ hai, 29/07/2019, 11:30 (GMT+7)

Danh hài Xuân Bắc đã tiết lộ suốt 5 năm qua nghệ sĩ Hoài Linh đã phải trải qua nhiều sức ép vô cùng ghê gớm.

Mùa thứ 6 của "Ơn Giời, cậu đây rồi" đã chính thức quay trở lại. Năm nay, khán giả không khỏi tiếc nuối trước sự vắng mặt khó hiểu của người ngồi ở vị trí ghế nóng suốt 5 năm qua là Danh hài Hoài Linh.

Tập đầu tiên phát sóng với sự vắng mặt của nghệ sĩ Hoài Linh khiến khán giả không khỏi tiếc nuối và thắc mắc. Bởi một năm gần đây, nam danh hài thường không xuất hiện trên các gameshow, chương trình giải trí.

Thay thế vị trí của danh hài Hoài Linh là MC Xuân Bắc. Vừa đảm nhận vai trò MC, vừa ngồi ghế nóng thay đàn anh, "Nam Tào" cho biết vô cùng áp lực. Qua đây, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng tiết lộ sức ép suốt 5 năm qua của danh hài Hoài Linh: "Đây là lần đầu tiên tôi ngồi ở vị trí của anh Hoài Linh và thấy rằng, trong 5 năm vừa qua, anh Hoài Linh đã chịu nhiều sức ép ghê gớm thật".

Theo Xuân Bắc, danh hài Hoài Linh đã phải trải qua sự căng thẳng khi cố gắng theo dõi thật sát các tiết mục, đưa ra những lời nhận xét công tâm. Không chỉ vậy, nghệ sĩ Hoài Linh còn là người đứng ra điều hướng để những tiết mục chuẩn chỉnh nhất.

Ngồi ở vị trí ghế nóng, nghệ sĩ Hoài Linh đã phải chịu nhiều sức ép suốt 5 năm qua. Ảnh internet

Vốn là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tiếng nói của danh hài Hoài Linh luôn được các đồng nghiệp tôn trọng. Mọi sự góp ý tinh tế của nam danh hài luôn được đàn em học hỏi nghiêm túc. Chính vì vậy, sự vắng mặt của nghệ sĩ Hoài Linh khiến không ít người tiếc nuối.

Nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều được đưa ra về việc Xuân Bắc thay thế vị trí của nghệ sĩ Hoài Linh. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì cũng có người cho rằng, nam danh hài chưa đủ kinh nghiệm để đứng vào vị trí của nghệ sĩ Hoài Linh.

Danh hài Hoài Linh dành thời gian đi du lịch, thăm con trai. Ảnh internet

Được biết, suốt thời gian qua, nghệ sĩ Hoài Linh không nhận lời mời tham gia các chương trình truyền hình mà dành thời gian để nghỉ ngơi. Cùng với đó, nam nghệ sĩ thi thoảng cũng tham gia một số show ở các tỉnh.

Trước đây, hình ảnh của nghệ sĩ Hoài Linh phủ sóng dày đặc trên các chương trình truyền hình từ Nam ra Bắc. Thời điểm đó, nam danh hài làm việc cật lực đến nỗi phải nhập viện vì mất sức. Sau khi dồn đủ tiền xây dựng nhà thờ Tổ, nghệ sĩ Hoài Linh đã dành thời gian để nghỉ ngơi cho bản thân sau chuỗi ngày lao động vất vả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news