Tin mới

Hoài Linh đi tông đúng chất nông dân về thăm rẫy khiến fan nức nở

Thứ hai, 03/06/2019, 11:13 (GMT+7)

Hình ảnh giản dị của danh hài Hoài Linh đi tông về thăm rẫy được fan rần rần chia sẻ cùng nhiều lời khen nức nở.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hoài Linh đã chia sẻ loạt ảnh về thăm rẫy cùng dòng chú thích: "Đến mùa về thăm rẫy".

Trong ảnh, Danh hài Hoài Linh diện áo sơ mi, quần vải, đi tông và rạng rỡ trước những cây sai trĩu quả. Hình ảnh giản dị của nam danh hài khiến cư dân mạng khen nức nở: "Chú Linh giản dị quá, dù kiếm tiền như nước vẫn không bao giờ bỏ cái chất nông dân trong mình"; "Nhìn chú Hoài Linh cười rạng rỡ là thấy vui rồi ạ"; "Chúc chú Linh luôn khỏe và mãi giản dị như vậy ạ".

Hình ảnh giản dị của nghệ sĩ Hoài Linh. Ảnh internet

Hoài Linh là nam danh hài đắt show nhất nhì làng giải trí Việt với cát-xê cao ngất ngưởng. Dù kiếm tiền như nước nhưng nam danh hài lại có lối sống vô cùng chân phương. "Sáu Bảnh" vẫn giữ thói quen ngồi ăn ở chiếu, với sở thích là cá. Bao nhiêu tiền kiếm được, nam danh hài đều dành để xây dựng nhà thờ Tổ.

Thời gian gần đây, nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ ít xuất hiện trong showbiz. Chia sẻ về lý do này, nam danh hài cho biết, mình cần phải nghỉ ngơi, việc lo cho nhà thờ cũng đã tạm ổn nên không cần quá sức nữa. Trước đó, vì miệt mài chạy show kiếm tiền xây dựng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news