Tin mới

Hoài Linh nói một câu khiến Lâm Vỹ Dạ phải suy nghĩ sau khi 'đăng đàn' than thở

Thứ sáu, 19/07/2019, 11:39 (GMT+7)

Thấy Lâm Vỹ Dạ "đăng đàn" than thở, nghệ sĩ Hoài Linh đã nhắn nhủ một câu khiến nữ diễn viên phải suy nghĩ lại.

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ đăng đàn kêu than vì tình trạng ngày càng tăng cân và đặt mục tiêu phải "ốm" để Giảm cân: "Mày phải ốm! Mày phải ốm! Mày đã từng ốm! Đã từng 44, 42 kg. Giờ là 49 kg, còn 5 kg nữa, cố lên! Mập người ta nói hoài là nhục nha Dạ".

Ngay dưới bài viết của Lâm Vỹ Dạ, Danh hài Hoài Linh để lại bình luận: "Chúc em thành công. Người phụ nữ thành công là người đẫy đà, phốp pháp. Mãi như vậy em gái nhé!".

Nghệ sĩ Hoài Linh khuyên Lâm Vỹ Dạ nên tự tin vào chính mình. Ảnh internet

Câu nói của nghệ sĩ Hoài Linh khiến Lâm Vỹ Dạ phải suy nghĩ lại. Ai cũng tỏ ra thích thú với độ hài hước của nam danh hài. Để an ủi nữ diễn viên, nam danh hài còn nhắn nhủ: "Tự tin khi là chính mình!".

Được biết, trong showbiz, Lâm Vỹ Dạ là người em thân thiết với nghệ sĩ Hoài Linh. Ngay từ những ngày đầu bước chân vào nghệ, nữ diễn viên trẻ luôn nhận được sự giúp đỡ của danh hài Hoài Linh và Trường Giang. Đây là những người luôn đồng hành cùng Lâm Vỹ Dạ.

Lâm Vỹ Dạ đang là một trong những nữ diễn viên hài trẻ tuổi được yêu mến. Với sự hài hước, lém lỉnh của mình, nữ diễn viên nhanh chóng lấy được cảm tình từ phía khán giả.

Thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ dần phủ sóng nhiều chương trình gameshow ăn khách. Vừa qua, nữ diễn viên đã xuất sắc vượt qua cả đàn anh để giành thưởng Diễn viên hài được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news