Tin mới

Danh hài Hoài Linh phá bỏ 'lời thề' trong show có con nuôi Hoài Lâm

Thứ sáu, 14/06/2019, 13:36 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh đã chia sẻ lý do vì sao phá bỏ "lời thề" giả gái trong show diễn có con nuôi Hoài Lâm.

Gần đây, công chúng xôn xao trước việc Danh hài Hoài Linh nhận lời mời tham gia show của Cát Phượng làm đạo diễn. Đặc biệt trong show này có sự góp mặt của Hoài Lâm - người con nuôi mà Sáu Bảnh đã từ mặt.

"Giả gái" là một trong những thương hiệu của nghệ sĩ Hoài Linh. Ảnh internet

Bên cạnh đó, điều dư luận quan tâm nhất chính là việc Hoài Linh phá lời thề giả gái tại đêm diễn. Nói về lý do nhận lời mời giả gái, trao đổi trên Người lao động, danh hài Hoài Linh cho biết:

"Tôi nghĩ khi vở diễn mở màn, câu chuyện chạm đến trái tim khán giả thì sẽ hiểu vì sao tình huống đó, nhân vật đó phải giả gái. Tôi từng tuyên bố ngưng việc giả gái vì lúc đó tôi cho là "hội chứng" chung của giới diễn viên hài. Từ gameshow cho đến truyền hình thực tế, rồi các vở kịch ngắn, kịch dài, thậm chí MC dẫn chương trình trên sân khấu cũng giả gái. Chính vì thế, tôi đã dừng lại một thời gian dài, nhiều lời mời show giá cao đến mấy tôi cũng không nhận. Nhưng ở liveshow mà đạo diễn Cát Phượng thực hiện thì tôi tin sự xuất hiện của mình sẽ thuyết phục khán giả".


Trước đó, năm 2011, nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ tuyên bố sẽ không bao giờ vào vai "giả gái" nữa. Tuy nhiên, anh không đưa ra lý do cụ thể cho lời "tuyên thề" này, mặc đó không ít những vai giả gái khiến khán giả nhớ và tạo nên "thương hiệu" cho anh đến ngày hôm nay.

Vừa qua, Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân, trong liveshow có những nghệ sĩ như Chí Tài, Dương Lâm, Khởi My, Thanh Duy, Kelvin Khánh, Thanh Hằng, Minh Nhí, Minh Dự, Xuân Tiến tham dự. Nhiều người hâm mộ đã chú ý đến danh mục khách mời đặc biệt gồm hai cái tên Cẩm Ly và Hoài Lâm. Theo đó Hoài Lâm sẽ vào vai diễn "Hoàng tử Caribe".

Trước đó, Hoài Lâm từng bị bố nuôi Hoài Linh từ mặt. Trước thắc mắc của công chúng, trả lời trên báo Vietnamnet, diễn viên Cát Phượng cho biết: "Lúc gọi điện cho Lâm, tôi có nói là đang đầu tư sản xuất liveshow cho bố Linh, hỏi Lâm tham gia được không thì Lâm đồng ý ngay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm giả gái