Tin mới

Hoài Linh - Trấn Thành - Trường Giang: Bộ ba danh hài giàu có đến mức nào?

Thứ ba, 26/03/2019, 07:07 (GMT+7)

Hoài Linh, Trấn Thành và Trường Giang đang là những cái tên nam danh hài được săn đón nhất showbiz Việt. Vậy 3 ngôi sao này giàu có đến đâu?

Trường Giang

Trường Giang sinh năm 1983 tại Đồng Nai, là con trai kế út trong một gia đình có 5 anh chị em. Trước đây, nam danh hài từng có ý định theo con đường dạy học, tuy nhiên, anh thi vào sư phạm không đậu. Sau đó, anh đăng ký học Sân khấu điện ảnh.

Cuộc sống nghèo khó khiến nam danh hài từng nhiều lần bị đuổi học vì không có tiền đóng học phí. Sau một lần đóng thế vai diễn của một người bạn, Trường Giang may mắn "lọt mắt xanh" của cố nghệ sĩ Hữu Lộc và gia nhập sân khấu Nụ cười mới. Từ đây, con đường nghệ thuật của anh bắt đầu.

Chiếc xe hơi đỏ đắt giá của Trường Giang.

Trong tiểu phẩm Khó, Trường Giang gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả với hình ảnh ông già Quảng Nam khó tính nhưng rất duyên dáng, hài hước. Sau vai diễn này, tên tuổi của Trường Giang bắt đầu được công chúng biết đến và anh thực hiện nhiều minishow cùng các các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành… Đến thời điểm hiện tại, thù lao để mời được Trường Giang biểu diễn một tiết mục là một con số khá khủng – từ 40 đến 60 triệu đồng.

Ngoài ra, các chương trình mà Trường Giang làm MC giúp anh thu về 30 triệu đồng cho mỗi một tập. Tất cả là còn chưa kể đến những thu nhập từ quảng cáo và đóng phim của Trường Giang. Cần phải biết rằng, Trường Giang bây giờ đang là một trong những nghệ sĩ hài đắt show nhất hiện tại. Không phải vô duyên vô cớ mà bộ phim 49 ngày do Trường Giang thủ vai chính đã đem về Doanh thu 15 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu. Như vậy, Trường Giang hoàn toàn có thể thu về cho mình hơn 1 tỷ đồng cho mỗi tháng làm việc.

Ở thời điểm hiện tại, Trường Giang là một trong những nam danh dài được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Ở thời điểm hiện tại, Trường Giang là một trong những nam danh dài được yêu thích nhất tại Việt Nam. Anh xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình, gameshow nổi tiếng với vai trò người chơi, giám khảo hoặc MC. Chính vì vậy, mức thu nhập của Trường Giang không hề nhỏ.

Được biết, cát-sê của Trường Giang mỗi lần xuất hiện trên truyền hình là 40 đến 60 triệu đồng. Nếu chỉ làm MC, Trường Giang thu về từ 20 đến 40 triệu đồng. Như vậy, trung bình mỗi tuần, Trường Giang có thể kiếm được khoảng 500 triệu đồng.Cách đây 1 năm, anh tậu một căn biệt thự tại Phú Quốc trị giá 15 tỷ đồng. Ngoài ra, để thuận tiện hơn trong việc di chuyển, Trường Giang cũng sắm một chiếc xế hộp trị giá 1,7 tỷ đồng.

Ngoài những công việc liên quan đến diễn xuất, làm MC, Trường Giang cũng "lấn sân" sang cả lĩnh vực kinh doanh nhà hàng theo phong cách dân dã tại TP.HCM. Nhà hàng của Trường Giang được rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ ủng hộ.

Trấn Thành

Để trở thành một người nổi tiếng như ngày hôm nay, Trấn Thành phải trải qua nhiều gian khó từ tuổi thơ cơ cực. Từ quá khứ mà chính anh tự nhận mình "từng nhiều lần là nạn nhân của sự bất công", Trấn Thành vươn lên trở thành một người nổi tiếng nhờ vào nghị lực vượt khó.

Một trong những ngôi sao trẻ đình đám nhất của làng hài hiện này là Trấn Thành. Thu nhập của Trấn Thành không khó đoán nếu đã tham khảo Trường Giang vì cả hai đều là những nghệ sĩ đắt show. Tuy nhiên, nếu Trường Giang chăm chạy show diễn hài thì Trấn Thành lại rất đắt show với việc dẫn chương trình. Với sự thông minh và hoạt ngôn, Trấn Thành xuất hiện với tần suất chóng mặt trên truyền hình với các vai trò: diễn hài, MC, đóng phim, làm giám khảo và cả ca hát.


Khi trả lời trong một bài phỏng vấn, Trấn Thành tự hào tiết lộ rằng: ''Mức thu nhập mà tôi có được đủ để lo cho cha mẹ và gia đình. Tôi cũng đã mua nhà và xe hơi tiền tỷ cho ba mẹ, tất nhiên phải có một số tiền nhất định mới có thể mua được''. Ít ai biết, chỉ cần mỗi lần khán giả thấy sự xuất hiện của Trấn Thành trong mỗi tập trên truyền hình, anh đã thu về cho mình tầm 30 triệu đồng. Cả seri chương trình kéo dài vài tháng, nam MC bỏ túi số tiền khổng lồ. Còn với các chương trình bên ngoài, một bầu show tiết lộ, để mời Trấn Thành thì cái giá lên tới 6 nghìn USD (~ 136 triệu đồng).

Cái tên Trấn Thành cũng rất thu hút các nhãn hàng nên anh còn có thể kiếm được vài tỷ đồng cho những hợp đồng quảng cáo béo bở.


Chỉ cần mỗi lần khán giả thấy sự xuất hiện của Trấn Thành ở mỗi tập trên truyền hình, anh đã thu về cho mình tầm 30 triệu đồng. Còn với các chương trình bên ngoài, một bầu show tiết lộ để mời Trấn Thành thì cái giá lên tới 6 nghìn đô. Cái tên Trấn Thành cũng rất thu hút các nhãn hàng nên anh còn có thể kiếm được vài tỷ đồng cho những hợp đồng quảng cáo béo bỡ. Trong một số liệu về tổng thu nhập, Trấn Thành khiến cho nhiều khán giả bất ngờ khi con số của anh cao gấp đôi so với danh hài lão làng Xuân Bắc.

Không những thế, chiếc xế hộp hạng sang mà Trấn Thành sử dụng có giá gần 4 tỷ đồng và thuộc dòng xe đắt tiền nhất nhì thế giới. Trước đó, nam MC thường sử dụng chiếc xe thuộc dòng bình dân hơn những vẫn có giá trị xấp xỉ hàng tỷ đồng.

Chưa dừng lại ở đó, "thương hiệu" Trấn Thành còn là cái tên chủ chốt để bán vé trong nhiều bộ phim điện ảnh đình đám. Sẽ không ngoa khi nói rằng, Hari Won làm vợ Trấn Thành thì cô sẽ "hưởng sái" một khối tài sản "không phải dạng vừa" của người chồng nổi tiếng.

Hoài Linh

Có thể nói, sự xuất hiện của cái tên Hoài Linh là một sự “bảo lãnh” cho thành công của bất cứ sự kiện nào. Mỗi lần góp mặt, anh luôn được khán giả, fan hâm mộ đón nhận một cách nồng nhiệt. Điều làm nên một danh hài đình đám - một "nghệ sĩ của nhân dân" không chỉ có vậy. Ngoài tài năng thì cách sống của Hoài Linh cũng có một sức hút kỳ lạ với công chúng.

Với tài năng và bản lĩnh của mình, Hoài Linh dần khẳng định mình trong showbiz Việt và cũng là nghệ sĩ hài có thu nhập "khủng" nhất hiện nay.

Dù giàu có nhưng danh hài sống bình dị như một anh "Hai lúa" chính hiệu.

Tài năng diễn xuất giúp Hoài Linh trở thành cây hài đắt giá nhất showbiz Việt. Thậm chí, có tin đồn cát-xê của anh lên đến 3 tỷ đồng. Nói về điều này, danh hài sinh năm 1969 cũng chưa một lần phủ nhận.

Anh chia sẻ: “Tin Hoài Linh nhận cát-xê 3 tỷ cũng chỉ là tin đồn. Mà tin đồn có thể đúng, có thể sai. Và như thế cát-xê của Hoài Linh cũng có thể là dưới 3 tỷ, cũng có thể trên 3 tỷ (cười). Ví dụ nếu Hoài nhận tham gia một chương trình truyền hình thực tế, cát-xê cũng phải 3 tỷ thật, nhưng đó là 3 tỷ cho mấy chục số chứ đâu phải xuất hiện trên sân khấu là có 3 tỷ ngay. Có bộ phim 1,5 tỷ mà mình đòi cát-xê 3 tỷ, tiền đâu người ta dựng.”

Hoài Linh bỏ qua bệnh tật để chạy show kiếm tiền thực hiện tâm nguyện xây nhà thờ tổ nghiệp của mình.

So với Trường Giang và Trấn Thành, con số để mời Hoài Linh xuất hiện trong một tập chương trình là cao gấp 3,4 lần. Với hàng loạt chương trình trên truyền hình, Hoài Linh là một trong những người thường xuyên xuất hiện trên sóng cùng với Trấn Thành và Việt Hương. Mức giá dự sự kiện cao nhất hiện tại trong giới sao hài cũng chính là Hoài Linh với bình quân là trên 200 triệu đồng/sự kiện.  Ngoài ra, tên tuổi của Hoài Linh cũng giúp anh nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và lịch chạy show dày đặc.

Tài năng diễn xuất giúp Hoài Linh trở thành cây hài đắt giá nhất showbiz Việt.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ – em ruột Danh hài Hoài Linh từng tiết lộ về thú chơi kim cương của anh trai. Hoài Linh cũng chính là người dạy cho Đàm Vĩnh Hưng chơi món đồ xa xỉ này.

Khác với sự hào nhoáng, khoe mẽ của thế giới showbiz, Hoài Linh ngoài đời như một người nông dân chính hiệu. Anh vẫn ăn mì gói, cơm cá khô, vẫn mặc áo bà ba thay vì đồ hiệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang