Tin mới

Hoàng Anh 'Gạo nếp gạo tẻ' tiết lộ lý do thực sự khiến anh phải bỏ xứ sang Mỹ định cư

Thứ tư, 24/04/2019, 14:56 (GMT+7)

Nam diễn viên Hoàng Anh quyết định từ bỏ sự nghiệp làm diễn viên ở Việt Nam để sang Mỹ định cư với vợ con vì đóng phim không đủ sống.

Vào ngày 23/4, nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho biết anh đã đặt chân đến Mỹ hơn một ngày. Khác với những lần trước, lần này anh không lưu diễn ngắn ngày mà quyết định ở lại hẳn, định cư tại xứ sở cờ hoa cùng vợ và con gái.

Gia đình nhỏ của Diễn viên Hoàng Anh.

Từng sang Mỹ nhiều lần để thăm vợ con hoặc lưu diễn nên Hoàng Anh không bỡ ngỡ khi hoà nhập cuộc sống mới. Có nhà ở quận Cam (bang California - Mỹ), nơi có cộng đồng người Việt rất lớn nên Hoàng Anh cảm thấy thoải mái và vui vẻ vì đi đâu cũng được gặp người Việt và nói tiếng Việt. Nhiều hàng xóm còn là bạn bè, đồng nghiệp của anh khi ở Việt Nam.

Anh cũng chia sẻ với báo chí về cảm xúc của mình trước khi sang Mỹ định cư: "Tôi rất buồn vì phải xa mẹ, gia đình và bạn bè đã gắn bó với mình suốt mấy chục năm. Chỉ cần nghĩ việc mình phải xa những điều quen thuộc, tôi lại thấy buồn. Sang đến Mỹ, cảm giác đó tan biến vì tôi được gần vợ, gần con. Hiện tại, tôi đã thích nghi được với cuộc sống mới".

Hoàng Anh vào vai gã chồng phụ bạc trong phim 'Gạo nếp gạo tẻ'.

Lý giải về việc mình bỏ Việt Nam sang Mỹ định cư, nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho rằng: "Diễn viên là một nghề, trước giờ họ theo nghề vì đó là kinh tế chủ đạo trong cuộc sống. Nghệ thuật là đam mê, muốn thực hiện đam mê trước tiên cái bụng cần phải no. Nhiều người tiếc cho mình ra đi trên đà danh vọng. Mình tiếc cho nghề vì phim truyền hình bây giờ không còn nhiều như xưa".

Theo đó, Hoàng Anh cho rằng phim truyền hình Việt Nam giờ không còn thịnh như xưa nữa khiến nhiều diễn viên phim truyền hình như anh chẳng còn đất sống. Thị trường khó khăn khiến giá cát xê của diễn viên đi xuống. Anh là người rất yêu nghề nhưng cảm giác ngồi ở nhà chờ đợi xem có ai mời mình đóng phim không, trong khi vợ con ở Mỹ đang mong đợi từng giây, từng phút được đoàn tụ khiến anh khó chịu.

Nam diễn viên thừa nhận trước đây ngoài đóng phim anh còn nhận lời quảng cáo trên Facebook, đi event rất nhiều nhưng thu nhập này chỉ là phần phụ. Nó không đủ cho anh trang trải chi phí và lo cho gia đình. Theo Hoàng Anh, đây cũng là lý do khiến các diễn viên làm thêm nghề tay trái để kiếm thu nhập, có người bán hàng online, có người mở cửa hàng hay làm nhiều thứ khác.

Sau khi sang Mỹ định cư, Hoàng Anh dành phần lớn thời gian để ở bên con gái.

Kể về ngày chia tay Việt Nam, Hoàng Anh cho biết, mẹ và chị gái cùng một số người bạn thân thiết đã ra tận sân bay tiễn mình. Sau khi làm thủ tục, anh ra chào mẹ trước khi lên máy bay. Nhìn thấy mẹ, anh không kìm nén được cảm xúc của đứa con sắp xa quê một thời gian dài, không thể thường xuyên chăm sóc bà nên đã khóc. Sau đó, anh nhanh chóng di chuyển vào khu vực chờ để không làm mọi người xúc động mà khóc theo mình. Trước đó, Hoàng Anh cũng gặp gỡ, chia tay nhiều bạn bè trong nghề. Anh được nhiều người an ủi khi phải từ bỏ công việc diễn viên đã gắn bó hơn 10 năm.

Vừa sang Mỹ, Hoàng Anh tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng để bù đắp tình cảm cho vợ.

Những hình ảnh đầu tiên của Hoàng Anh khi bắt đầu cuộc sống ở Mỹ.

Hoàng Anh và bà xã Việt kiều Quỳnh Như kết hôn năm 2017. Sau khi cưới, vợ chồng nam diễn viên mỗi người ở một nơi vì bà xã định cư tại Mỹ còn anh thì phát triển sự nghiệp tại Việt Nam. Họ thỉnh thoảng gặp nhau khi Quỳnh Như đưa con gái về Việt Nam thăm chồng hoặc Hoàng Anh sang Mỹ. Nam diễn viên đã có kế hoạch sang Mỹ định cư để gia đình nhỏ đoàn tụ từ nhiều tháng nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news