Tin mới

Hoàng Thùy lần đầu lên tiếng sau tin đồn hẹn hò tình ái với Rocker Nguyễn

Thứ tư, 24/04/2019, 19:35 (GMT+7)

Trước tin đồn tình ái hẹn hò với Rocker Nguyễn, Hoàng Thùy lần đầu chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Mới đây, dân mạng xôn xao thông tin Á Hậu Hoàng Thùy bị đồn bí mật hẹn hò nam ca sĩ Rocker Nguyễn. Nghi vấn xuất phát từ bức ảnh Rocker Nguyễn bên một cô gái giấu mặt diện trang phục giống Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy và Rocker Nguyễn dính nghi án hẹn hò với nhau ở bên Úc.

Liên lạc Hoàng Thuỳ, cô cho biết không tiện chia sẻ về thông tin này. Tuy nhiên thông qua trang cá nhân, Hoàng Thùy đăng tải dòng trạng thái bằng tiếng Anh đại ý rằng: "Không đổ lỗi, không lý luận, không tranh luận, chỉ cần hiểu". Giữa thời điểm đang dính tin đồn hẹn hò Rocker Nguyễn, động thái này của Hoàng Thùy khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Trước đó thời điểm Rocker Nguyễn đang gặp phải những lùm xùm, Hoàng Thuỳ cũng chính là người ở bên cạnh nam ca sĩ động viên anh vượt qua tất cả. Thế nhưng thời điểm đấy, nhiều người vẫn tin Hoàng Thuỳ và Rocker Nguyễn chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi.

Hoàng Thuỳ xuất hiện e ấp tại buổi tiệc thân mật nhà Rocker Nguyễn trước đó cho thấy mối quan hệ đặc biệt của cặp đôi này.

Trước tâm bão tình ái, mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy đã chính thức lên tiếng về những nghi ngờ trong thời gian qua của khán giả. Mặc dù không hề nhắc đến tin đồn hẹn hò, thế nhưng người hâm mộ vẫn hiểu rằng cô đang muốn nhắc đến tin đồn cô và Roker Nguyễn hẹn hò.

Á hậu chia sẻ “Có nhiều anh chị gọi, nhắn tin những ngày qua nhưng em xin phép không trả lời về những việc đời tư. Mong anh, chị chú ý đến dự án sắp tới của em. Là dự án em muốn tập trung. Xin lỗi và cám ơn các anh chị”.


Được biết trước khi có tin đồn hẹn hò với Rocker Nguyễn, Hoàng Thùy từng công khai hẹn hò một chàng trai Tây vào năm 2016.

Lần hiếm hoi chia sẻ về bạn trai, Hoàng Thùy khen nửa kia của mình chững chạc, có lối suy nghĩ tích cực và đang làm việc tại Anh.

Năm 2018, Hoàng Thùy bất ngờ tiết lộ cô và bạn trai ngoại quốc đã chia tay do khoảng cách địa lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Rocker Nguyễn