Tin mới

Học bổng S-GLOBAL cho các khóa tiếng Anh online nâng tầm giáo dục trực tuyến

Thứ hai, 04/07/2022, 09:01 (GMT+7)

Chúng ta ai cũng nhận thấy rõ sự bất bình đẳng rõ rệt giữa giáo dục Anh ngữ giữa các vùng miền. Đến bao giờ các em ở những vùng sâu mới được học những chương trình tiếng Anh chất lượng cao chuẩn Quốc tế.

Đó là lý do tại sao dự án “Tiến trình quốc tế hóa giáo dục” ra đời để đưa đào tạo trực tuyến lên tầm cao mới. 

Hình thức học Online đã áp dụng thành công ở các trường Đại học Top đầu tại Mỹ như: Đại học Harvard, Viện công nghệ Georgia... Đặc biệt, nhiều bằng cấp học Online được công nhận chuẩn quốc gia và quốc tế.

Điểm hay ở học trực tuyến:

- Học viên ở vùng xa xôi nhất vẫn được học tiếng Anh chất lượng tầm Quốc tế.

- Học tập bất cứ khi nào, ở bất cứ đâu. Thậm chí vừa đi du lịch vừa học.

- Tiết kiệm thời gian và chi phí: 30-40% so với học truyền thống. 

Giáo dục trực tuyến bước đầu mang lại hiệu quả vượt trội so với chính hình thức này nhiều năm trước
Giáo dục trực tuyến bước đầu mang lại hiệu quả vượt trội so với chính hình thức này nhiều năm trước

Tuy nhiên, học Online ở Việt Nam chưa được “đặt đúng vị trí” của nó vì chúng ta đã làm sai cách trong một thời gian dài. Vậy nên có những vấn đề tồn đọng sau: 

- Cảm giác giác nhàm chán khi chỉ ngày ngày đối diện với một chiếc laptop.

- Dễ mất tập trung trong quá trình học.

- Học Online cảm giác không thật, như sống trong thế giới ảo.

Đâu là giải pháp cho vấn đề tồn đọng của học Online?

Các nguồn tài trợ lớn đang tìm kiếm các tổ chức Anh ngữ có những mảnh ghép hoàn hảo lấp đầy lỗ hổng học trực tuyến. Đặc biệt, doanh nghiệp ấy phải đáp ứng 2 điều kiện sau:

Thứ nhất, Công ty hoạt động theo mô hình giáo dục phi lợi nhuận

Tổ chức Anh ngữ phải là đơn vị đang triển khai mô hình giáo dục phi lợi nhuận. Tức là thay vì dùng hết lợi nhuận thu về để chia cho các cổ đông thì dùng lợi nhuận đầu tư vào chất lượng đào tạo, nâng cao chất lượng giáo dục. Có vậy, học viên mới có thể nhanh chóng được học các chương trình chất lượng vượt trội - chuẩn Quốc tế.

Thứ hai, đó là đơn vị có tầm, đặt trải nghiệm học viên là trung tâm

Học Online bị đánh giá là không hiệu quả, phần lớn do cách tiếp cận của giáo viên với học viên chưa đủ tâm huyết, sát sao.

Đơn vị tiếp nhận nguồn tài trợ “KHỦNG” để hỗ trợ học phí cho học sinh/sinh viên

Học viện SunUni là đơn vị chính tiếp nhận các nguồn tài trợ học bổng đến từ Đại học DePaul - Hoa Kỳ, Đại học Newcastle - Úc, Bộ GD &ĐT... Đặc biệt, ngân hàng Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) là đơn vị được tin tưởng để triển khai chương trình học bổng S-GLOBAL 60% cho các khóa học Tiếng Anh trực tuyến.

Học viện SunUni là đơn vị chính tiếp nhận các nguồn tài trợ học bổng S-GLOBAL 60%
Học viện SunUni là đơn vị chính tiếp nhận các nguồn tài trợ học bổng S-GLOBAL 60%

 

Chương trình Anh ngữ Online chuẩn Quốc tế của SunUni đã đạt những thành công ngoài mong đợi. Thu hút hơn 25,000 học viên theo học. Hàng ngàn học viên đạt từ 7.0 IELTS. Tỷ lệ đạt kết quả vượt kỳ vọng lên đến 98% và 50% vượt kỳ vọng. 

Ngoài ra, chương trình Anh ngữ Online này còn có những tác động tích cực đến học viên. 

1. Lớp học nhóm nhỏ

Chương trình học Anh ngữ Online quy mô lớp tối đa 8 học viên với lộ trình cá nhân hóa. Đặc biệt có khóa chuyên sâu 1 thầy 1 trò. Không phải hình thức học nhồi nhét 20-30 học viên/lớp như các mô hình khác. 

2.  Bộ tứ nhân tố

Thay vì chỉ có giảng viên và trợ giảng hỗ trợ, học viên ở đây được đồng hành cùng “bộ tứ nhân tố”:  Giảng viên, hội đồng chuyên môn, quản lý lớp và chuyên viên tư vấn giáo dục trong suốt quá trình học. Nhờ đó, các bạn có thể chinh phục tiếng Anh với tốc độ nhanh nhất.

Học những gì bạn cần chứ không phải những gì tiếng Anh có
Học những gì bạn cần chứ không phải những gì tiếng Anh có

3. Quy trình tinh gọn

Thời gian từ đăng ký đến xét học bổng chỉ diễn ra trong vài ngày nhờ cách vận hành thông minh.  Sau đó bạn sẽ được Test đầu vào, tư vấn lộ trình học chuyên biệt, lựa chọn giáo viên và học thử. 

Quá trình duyệt học bổng tốc độ và chuyên nghiệp là điều mà nhiều bạn cảm thấy an tâm.

4. Cam kết đầu ra và hỗ trợ tài chính

Nằm trong hệ sinh thái giáo dục phi lợi nhuận, được hơn 30 quỹ rót vốn & hỗ trợ. Học viên tại SunUni được hỗ trợ học phí 60% cho các khóa học Online IELTS và tiếng Anh Giao tiếp.

Đặc biệt, học viên sẽ được hoàn lại học phí khi học vượt level (đây là điều không hiếm ở SunUni). Thi IELTS lần đầu được hỗ trợ học phí tối đa 50% lệ phí thi. Các bạn đạt 7.0 IELTS trở lên sẽ nhận được phần thưởng và tiền mặt từ Học viện.

Chương trình học bổng S-GLOBAL mang tính chất hỗ trợ cộng đồng, nên một phần chi phí sẽ do Học viện SunUni chi trả. Vì thế số lượng suất học bổng sẽ có giới hạn. Hãy đăng ký nếu bạn thực sự cần.

Apply học bổng Tại đây.

Thông tin liên hệ Học viện SunUni:

Trụ sở: Toà nhà SunUni, 15B Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900 2929 36

Email: [email protected]

Fanpage: Học viện SunUni

Website: sununi.edu.vn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news