Tin mới

Hồng Đào và Quang Minh chính thức 'đường ai nấy đi' sau hơn 20 năm chung sống

Thứ ba, 23/07/2019, 14:22 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của nghệ sĩ Hồng Đào chính thức xác nhận "bước ra khỏi cuộc hôn nhân" kéo dài 20 năm cùng nghệ sĩ Quang Minh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Đào có những chia sẻ bất ngờ ngầm khẳng định việc ly hôn với Quang Minh.

"Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo plan của mình. Mỹ có câu: "If plan A didn’t work, learn how to handle plan B". Plan B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương chung quanh mình", Hồng Đào chia sẻ.

Hồng Đào và Quang Minh chính thức ly hôn. Ảnh internet

Ngay lập tức, nhiều đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ vào động viên Hồng Đào và mong chị sẽ vượt qua những muộn phiền, buồn. Một số người cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi chứng kiến thêm một mối tình đẹp trong làng giải trí Việt kết thúc.

Được biết, Hồng Đào và Quang Minh kết hôn với nhau vào năm 1995, cả hai đều là nghệ sĩ hải ngoại nổi tiếng đồng thời cùng là đôi bạn diễn ăn ý trên sân khấu và phim ảnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news