Tin mới

Hồng Duy bị đồng đội úp bánh vào mặt trong ngày sinh nhật trên tuyển Việt Nam

Thứ ba, 04/06/2019, 11:30 (GMT+7)

"Nghi thức" úp bánh lên mặt trong ngày sinh nhật trên đội tuyển Việt Nam tiếp tục được duy trì khi "nạn nhân" mới nhất là Nguyễn Phong Hồng Duy.

Nguyễn Phong Hồng Duy sắp bước sang tuổi 22 và sinh nhật năm nay, tuyển thủ của HAGL nhận được món quà vô cùng độc đáo từ những người đồng đội. Mới đây, ĐT Việt Nam đã có hành động rất ý nghĩa khi tổ chức sinh nhật cho Hồng Duy ngay tại phòng ăn của khách sạn Modena by Fraser Buriram, Thái Lan.

Tất nhiên một bữa tiệc sinh nhật trên tuyển không thể thiếu màn úp bánh lên mặt. "Truyền thống" này đã được duy trì từ VCK U23 châu Á năm 2017 với những "nạn nhân" đầu tiên là Công Phượng và Đức Huy. Sau này, các lứa cầu thủ của ĐT Việt Nam đều tiếp diễn "nghi thức" này với rất nhiều đồng đội khác nhau. Thậm chí HLV Park Hang Seo cũng bị những cậu học trò tinh nghịch áp dụng trò này khi được tổ chức sinh nhật hồi cuối tháng 3 năm ngoái.

Thầy Park cũng là "nạn nhân" của màn úp bánh sinh nhật. Ảnh: VFF

Trở lại với bữa tiệc sinh nhật của Nguyễn Phong Hồng Duy, tiền vệ này đã vô cùng cảnh giác trước những hành động của những người đồng đội. Thế nhưng anh cũng không thể đề phòng được hết. Cuối cùng, Hồng Duy cũng trở thành "nạn nhân" mới nhất của màn úp bánh này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news