Tin mới

Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ điều thầm kín sau tin chồng cũ sắp lên chức bố

Chủ nhật, 12/05/2019, 12:45 (GMT+7)

Ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân về nỗi lòng sâu kín của mình trong Ngày của Mẹ khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Mới đây, thông tin Thiri Thant Mon - vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung mang thai chỉ sau 1 tháng kết hôn bất ngờ gây xôn xao dư luận. Khi cuộc sống hôn nhân của chồng cũ trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông thì Hồng Nhung dường như chẳng mấy bận tâm. Cô vẫn chăm chỉ đi hát và bận rộn chăm sóc các con.

Hồng Nhung trở lại với các hoạt động nghệ thuật - Ảnh: FBNV

Trong động thái mới nhất sau tin người chồng cũ sắp lên chức bố, Hồng Nhung đã chia sẻ lên trang cá nhân cảm giác phải xa con trong Ngày của Mẹ cũng như nói về động lực giúp cô cố gắng từng ngày: “Ngày của Mẹ mà mẹ vắng nhà. Mẹ đi hát mừng ngày của tất cả những bà mẹ. Còn hai con tặng quà cho mẹ bằng thành tích của mình: Tép được ông ngoại khen bài viết về dịp nghỉ ngoài biển vừa rồi; Tôm được sư phụ Trần Mạnh Tuấn khen giỏi (lần đầu) với bài tập có khoảng… 5 nốt thầy giao!

Thế thôi, là đủ động lực cho một bà mẹ như bao bà mẹ khác! Đêm nay mẹ sẽ hát thật bay!”.

Bài viết mới nhất của Hồng Nhung đăng tải trong Ngày của Mẹ.

Có thể thấy, dù phải đi lưu diễn xa, không thể bên con trong ngày đặc biệt nhưng Hồng Nhung vẫn rất lạc quan, vui vẻ bởi động lực của cô chính là thấy các con từng ngày trưởng thành, học giỏi, ngoan ngoãn. Những thành tích dù bé nhỏ của các con cũng đủ để “nàng Bống” tận hưởng niềm hạnh phúc như bao bà mẹ khác.

Bài chia sẻ của Hồng Nhung đã lay động trái tim của những người làm mẹ. Nhiều fan để lại bình luận bày tỏ sự cảm thông đến nữ ca sĩ: “Các con của nghệ sĩ thiệt thòi vì những ngày lễ mẹ thường phải đi xa để phục vụ cộng đồng nhưng bù lại các con lại được mẹ bù đắp gấp bội khi mẹ trở về nhé 2 nhóc xinh đẹp của mẹ Bống!”.

Niềm hạnh phúc của cô là thấy các con trưởng thành mỗi ngày - Ảnh: FBNV

Sau ly hôn, Hồng Nhung vẫn chăm chỉ tập luyện giữ dáng, tích cực ca hát. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ nhiều bức ảnh tươi cười, thể hiện tinh thần lạc quan.

Nữ ca sĩ vẫn hát hết mình trong mỗi chương trình ca nhạc. Không khó để nhận thấy Hồng Nhung liên tục nhận các show diễn. Thế nhưng dù bận rộng bao nhiêu thì Hồng Nhung cũng chăm sóc hai con hết mực chu đáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngày của mẹ