Tin mới

Hồng Nhung, Lê Giang chứng minh nhan sắc 'lão hóa ngược' dù xấp xỉ tuổi 50

Thứ sáu, 19/07/2019, 14:31 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồng Nhung và danh hài Lê Giang là minh chứng cho thấy thời gian không hề đáng sợ khi nhan sắc cứ ngày một lên hương.

Thời gian vốn luôn được xem là kẻ thù của nhan sắc. Thời gian trôi đi kéo theo nhan sắc cũng tàn phai. Chính vì vậy, đối với sao Việt, là người của công chúng, họ cũng vô cùng sợ hãi điều này.

Tuy nhiên, nữ diva Hồng Nhung hay danh hài Lê Giang đã giúp nhiều người yên tâm hơn nghĩ rằng, thời gian không hề đáng sợ. Cả hai đã xấp xỉ ở tuổi 50 mươi nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng. Hai bà mẹ đơn thân khiến công chúng phải xuýt xoa vì ngày càng gợi cảm.

Sau một thời gian ly hôn chồng Tây, Hồng Nhung đã lấy lại tinh thần và nhan sắc. Hậu ly hôn, Hồng Nhung đã không ít lần thoải mái diện bikini khoe thân hình gợi cảm dù đã ở độ tuổi U50. Dù đã bước sang tuổi 49 nhưng vóc dáng săn chắc cùng gương mặt trẻ trung của 'cô Bống' khiến không ít người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Hồng Nhung vẫn cứ xinh đẹp dù thời gian có trôi qua. Ảnh internet

Cũng giống như nữ ca sĩ Hồng Nhung, danh hài Lê Giang dù đã ngấp nghé tuổi 50 nhưng vẫn vô cùng nóng bỏng. Lê Giang được xem là nữ danh hài nghiện Phẫu thuật thẩm mỹ số 1 showbiz Việt. Hậu phẫu thuật, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới ngày càng xinh đẹp.

Nhìn Lê Giang không ai nghĩ cô đã ngấp nghé tuổi 50. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news