Tin mới

Hồng Nhung tiết lộ tình trạng của hai con sau thời gian chồng cũ lấy vợ mới

Thứ năm, 16/05/2019, 10:20 (GMT+7)

Hai bé Tôm và Tép đã vượt qua giai đoạn sang chấn tâm lý vì cuộc ly hôn của Hồng Nhung và bố.

Gần đây, ca sĩ Hồng Nhung liên tục cập nhật hoạt động của hai bé sinh đôi Tôm và Tép sau thời gian ly hôn ông xã ngoại quốc - Kelvin Gilmore.

Theo chia sẻ của Hồng Nhung, hai bé Tôm - Tép đã vượt qua giai đoạn sang chấn tâm lý vì bố mẹ ly hôn. Hiện tại, mọi thứ đã quay trở lại quỹ đạo cũ. Giọng ca gốc Hà Nội cũng tiết lộ sở thích của con trai là mê saxophone còn con gái thích đọc sách.

Bé Tép có sở thích đọc sách. Ảnh internet

Còn bé Tôm thì mê chơi saxophone. Ảnh internet

Sau chia sẻ của Hồng Nhung, nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã thở phào nhẹ nhõm vì nữ ca sĩ và các con đã có lại một cuộc sống bình yên như trước đây.

Trước đó, trong một bai phỏng vấn, nữ Diva Hồng Nhung cho biết, hai bé từng bị sang chấn tâm lý vì cuộc hôn nhân đổ vỡ. Sự việc bắt nguồn từ việc, chồng cũ đăng ảnh với vợ mới trên mạng, khiến hai con nhỏ thấy được và vô cùng hoang mang:

"Tôi đã gọi điện xin anh có thể gỡ xuống và anh đồng ý. Tôi cám ơn anh về điều này. Nhưng vẫn không thể tránh khỏi những sang chấn về mặt tâm lý của trẻ khiến mỗi em có những phản ứng bất ổn trong biểu hiện hàng ngày... Tôi đã tìm đến bác sĩ tâm lý ở bệnh viện và gắn kết với hai cô giáo của các con, được chuyên gia tâm lý trẻ em tại trường Anh đặt ra kế hoạch cụ thể để giúp đỡ các con một cách tình cảm gần gũi và đúng phương pháp. Tôi tin rằng, với sự quan tâm và tình yêu thương từ cả gia đình và nhà trường, hai con của chúng tôi sẽ không bị rơi vào tình trạng "rối nhiễu tâm lý", gây ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên sau này!".


Không chỉ các con, thời gian đầu ly hôn, nữ ca sĩ Hồng Nhung cũng thường xuyên rơi vào trạng thái mệt mỏi, kiệt sức. Cô liên tục phải nhập viện. Tuy nhiên, gần đây, nữ ca sĩ đã lấy lại được tinh thần và quay trở lại công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng Tây