Tin mới

Hồng Tơ và quá khứ cá độ một đêm thua trắng 2 tỷ đồng, phải bán nhà đi trả nợ

Thứ ba, 07/05/2019, 21:14 (GMT+7)

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ từng chia sẻ việc anh lao vào cờ bạc, cá độ khiến bản thân nhiều lần tay trắng, sống trong cảnh tủi nhục.

Theo tin tức từ báo Người lao động, nguồn tin từ cơ quan điều tra Công an TP.HCM cho hay, diễn viên hài Hồng Tơ (tên thật Cao Văn Tơ) bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra vì hành vi đánh bạc. Trước khi bị khởi tố, bắt tạm giam, Hồng Tơ từng là tay cờ bạc, cá độ khét tiếng trong giới showbiz theo như chính lời anh tâm sự.

Không phải là một diễn viên hài hạng A nhưng Hồng Tơ có cuộc sống giàu có với nhà biệt thự cùng thú vui đi bar và đánh bạc. Sở thích ấy đã khiến Hồng Tơ phá sản và tay trắng đến mức phải bán nhà đi thuê trọ.

Trong tập 12 của chương trình, Sau ánh hào quang với khách mời Hồng Tơ – Điên đảo vì kiếp đỏ đen được phát sóng ngày 18/12/2017. Danh hài dũng cảm kể lại cuộc đời huy hoàng của nghề và giai đoạn tăm tối vì trót sa vào đường cờ bạc.

Hồng Tơ kể về một thời quá khứ ham mê cá độ phải bán hết tài sản đi trả nợ. Ảnh: internet

Nghệ sĩ Hồng Tơ kể thời đỉnh cao, mỗi ngày anh kiếm được hàng trăm triệu đồng. Ngày đó, người ta kháo nhau Hồng Tơ là đại gia nhà đất. Thế nhưng, khi nổi tiếng, tuổi lại còn trẻ nên Hồng Tơ nói mình bị ngông cuồng, háo thắng và chẳng mấy chốc sa đà vào kiếp đỏ đen.

“Tôi cá độ một trận 15 triệu, mỗi đêm đánh 11 trận. Nhưng thua hết 9 trận, 1 trận huề và 1 trận thắng. Có đêm tôi thua đến 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng)”, anh kể. Khi đã không còn tiền, anh bắt đầu vay xã hội đen với quyết tâm gỡ gạc.

Hồng Tơ nhớ lại: “Cờ bạc lậm vào người, tôi không thể đi diễn được. Vì đi diễn mình kiếm tiền triệu, đâu thấm với số tiền thua hàng tỷ đồng. Tôi háo thắng, nghĩ sẽ gỡ gạc được nhưng càng chơi càng thua”.

Thua bài bạc, tài sản trong nhà Hồng Tơ đội nón ra đi. Sống trong cảnh tủi nhục, Hồng Tơ đã nghĩ đến chuyện tự tử. Thế nhưng, anh nói mình chết đi rồi sẽ được giải thoát, nhưng còn người thân phải chịu cảnh ê chề. Anh quyết định làm lại cuộc đời.

Hồng Tơ kết hôn với bà xã kém 23 tuổi.

Bước sang tuổi 50, Hồng Tơ kết hôn với người vợ trẻ đẹp vào năm 2012. Sau đó, anh mua được một căn nhà nhỏ tại quận Phú Nhuận. Trên Facebook cá nhân, Hồng Tơ thường xuyên chia sẻ cuộc sống và lịch diễn của bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Tơ