Tin mới

NSND Hồng Vân lên tiếng về thông tin nguyên nhân diễn viên Anh Vũ qua đời

Thứ tư, 03/04/2019, 09:41 (GMT+7)

Trước nhiều thắc mắc về nguyên nhân dẫn đến cái chết của diễn viên Anh Vũ, NSND Hồng Vân đã chính thức lên tiếng.

Xung quanh việc diễn viên Anh Vũ qua đời đột ngột tại Mỹ khi đi lưu diễn đã không ít người thắc mắc về nguyên nhân sự việc.

Là người chị thân thiết trong làng giải trí của Anh Vũ, NSND Hồng Vân chia sẻ trên báo Người lao động cho biết, hiện nay cảnh sát Mỹ đang điều tra sự việc và chưa có nguyên nhân chính thức.

Nữ nghệ sĩ cho biết thêm, mọi thông tin về nguyên nhân cái chết của Anh Vũ hiện tại đều chưa chính xác. Đến khi nào người nhà sang nhận thủ tục thì mới biết được nguyên nhân vì sao diễn viên Anh Vũ qua đời.

NSND Hồng Vân có mối quan hệ thân thiết với Anh Vũ. Ảnh internet

Trước đó, trên Zing/Tri thức trực tuyến đưa tin, người nhà diễn viên Anh Vũ cho biết: "Anh ấy đi diễn về khuya nhưng vẫn tắm, bị đột quỵ và rồi ra đi lúc nào không ai biết. Cảnh sát đã đưa thi thể anh đến nhà xác. Có lẽ sẽ không khám nghiệm tử thi. Sau khi làm xong các thủ tục, gia đình sẽ đưa thi thể anh về nước".

Được biết, NSND Hồng Vân cũng chính là người đứng ra kêu gọi ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp để gia đình Anh Vũ có đủ tiền đưa thi thể nam diễn viên về Việt Nam. Ngay khi số tiền đủ, nữ nghệ sĩ đã đóng tài khoản và không nhận thêm.

Anh Vũ sinh năm 1972 tại TP.HCM. Anh từng là phó giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu, một trong những sân khấu cũ do bà "bầu" Hồng Vân quản lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news