Tin mới

Bị dân mạng tẩy chay, cặp vợ chồng Lâm Vinh Hải phản ứng cực gắt, thách thức dư luận

Thứ hai, 04/03/2019, 08:15 (GMT+7)

Linh Chi thường có những lời khá đánh thép trong những lúc cô ở "tâm bão scandal", mặc bị dân tình ném đá.

Thời gian vừa qua, Cộng đồng mạng đã quá ngán ngẩm trước những chiêu trò mà cặp vợ chồng thảo mai Lâm Vinh Hải thể hiện trước công chúng.

Nhiều người phải căng não với những tình tiết xoay quanh mối quan hệ của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu. Tưởng chừng như mọi thứ sẽ kết thúc sau ly hôn nhưng thỉnh thoảng ồn ào của họ vẫn phủ sóng trên khắp các mặt báo.

Ồn ào giữa 3 người đến giờ vẫn chưa có hồi kết. Ảnh: Internet

Cụ thể, khi biết được chồng cũ của mình chia sẻ việc không được cho gặp con, không được ăn Tết cùng bé thì Lý Phương Châu đã quyết định nói ra nhiều sự thật đằng sau mà chẳng ai ngờ đến.

Cụ thể, dân tình từng xôn xao trước nhiều tin nhắn mà nổi bật là việc nam vũ công từng "trả giá" số tiền chu cấp cho bé sau khi cả hai ly hôn. Thay vì 5 triệu như trong giấy tờ thì anh muốn hạ xuống 3 triệu đồng. Bên cạnh đó, sau nhiều lần phải "đòi" tiền cấp dưỡng hàng tháng thì Lý Phương Châu quyết định không nhận, cô chủ động kinh tế lo lắng cho bé vì quá mệt mỏi.

Linh Chi lên tiếng. Ảnh: Facebook nhân vật

Lý Phương Châu đã từng nhiều lần nhắn tin nhắc nhở anh việc phải quan tâm đến bé Kỳ Kỳ, đi chơi cùng, gọi điện thoại nói chuyện với con,... nhưng không nhận được sự hợp tác từ anh.

Đứng trước sự việc này, anh không có bất kì phản ứng hay lời giải thích nào. Thay vào đó, Linh Chi lại thường thay mặt anh để trần tình.

Mới đây nhất, cô còn đăng clip thân mật của cả hai và đi kèm lời khẳng định: "Vợ chồng tôi chưa bao giờ sống vì miệng lưỡi thiên hạ".

Ngay giữa lùm xùm chưa sáng tỏ, nữ người mẫu lại bất ngờ lên tiếng tố vợ cũ của nam vũ công với số tiền và những chi tiết trái với lời Lý Phương Châu kể.

Giữa tâm bão, nam vũ công vẫn giữ im lặng ngay thời điểm vợ cũ chia sẻ về những hành động không hay của anh trong suốt thời gian vừa qua. Chính điều này đã làm nhiều người hâm mộ nổi giận, họ kêu gọi "tẩy chay" các sản phẩm nghệ thuật của Lâm Vinh Hải.

Mặc dù chưa biết ai đúng ai sai nhưng Lâm Vinh Hải một lần nữa đã mất điểm nặng nề với khán giả đã từng quan tâm anh trong thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news