Tin mới

'Hot boy nhặt rau' JSol khiến dân mạng bùng nổ khi cover hit mới của Chi Pu

Thứ năm, 09/05/2019, 21:15 (GMT+7)

Sau khi gây 'bão' mạng khi vừa nhặt rau vừa hát "Em gái mưa", mới đây, anh chàng JSol lại thổi luồng gió mới cho ca khúc Anh ơi ở lại của Chi Pu.

Sau 2 tuần phát hành, MV "Anh ơi ở lại" của Chi Pu đã đạt hơn 28 triệu lượt xem và hiện đang giữ vị trí thứ 2 trên tab thịnh hành Youtube.

Ngay khi ca khúc được phát hành, trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều bản cover khác nhau. Trong đó, 'Hot boy nhặt rau' Jsol cũng thử sức mình với bản chế 'Lông ơi ở lại' của Boss và Sen.

Bản cover của anh chàng 9X này ngay lập tức gây sốt khi nhận được tới hành chục nghìn lượt xem và hàng trăm lượt bình luận khen ngợi từ phía người hâm mộ.

Sau thành công với nghệ danh 'hot boy nhặt rau', Jsol bắt đầu con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp với nhiều sản phẩm chất lượng.

Anh chàng tên thật là Nguyễn Thái Sơn. Cậu bạn năm nay 22 tuổi. Hiện đang học tập và sinh sống tại TP.HCM.

Công việc hiện tại của Sơn là theo đuổi nghề thuật đặc biệt là ca hát. Cậu chia sẻ: “Mình có năng khiếu ca hát từ nhỏ và lớn lên nó đã trở thành niềm đam mê và hiện tại mình đang nỗ lực trau dồi cũng như tập luyện về thanh nhạc để có kĩ năng thật vững cho tương lai”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news