Tin mới

Hot girl Trâm Anh bất ngờ like loạt status liên quan đến nghi án lộ clip nóng

Thứ bảy, 13/04/2019, 14:00 (GMT+7)

Sau khi dính nghi án lộ clip nóng, hot girl Trâm Anh bất ngờ âm thầm like loạt status động viên từ bạn bè.

Ngày 12/4, mạng xã hội xôn xao đoạn clip nóng 4 phút được cho là của Hot girl Trâm Anh. Ngay sau đó, bạn gái Pew Pew đã tắt máy, khoá chức năng bình luận trên Facebook.

Mặc dù không lên tiếng về clip nóng bị phát tán nhưng Trâm Anh đã âm thầm đi like những status bênh vực, động viên từ bạn bè mình.

Theo luật sư Cường, trong clip được lan truyền trên xã hội nêu trên rõ ràng đã có nội dung mang tính chất khiêu dâm, đồi trụy và có dấu hiệu của hành vi vi phạm pháp luật.

Do đó, cơ quan công an cần khẩn trương làm rõ hành vi của người ghi hình và đối tượng phát tán clip này lên mạng xã hội để xem xét trách nhiệm pháp lý liên quan.

Hot girl Trâm Anh. Ảnh internet

Trong trường hợp không đủ căn cứ để xử lý hình sự về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy vẫn có thể xem xét về tội làm nhục người khác nếu có căn cứ chứng minh đối tượng phát tán clip lên mạng xã hội nhằm mục đích xúc phạm nghiêm trọng danh dự, nhân phẩm người khác.

Trâm Anh được biết tới là 1 người mẫu ảnh nổi tiếng tại Hà Nội. Trâm Anh sinh năm 1996. Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười duyên cùng thân hình nóng bỏng, Trâm Anh được nhiều người biết đến và ưu ái đặt cho biệt danh “hot girl dược sĩ”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news