Tin mới

Hot girl Trâm Anh và dàn bạn trai không người nổi tiếng thì cũng là đại gia!

Thứ sáu, 12/04/2019, 20:03 (GMT+7)

Xinh đẹp và nổi tiếng, hot girl Trâm Anh được không ít người yêu thích và theo đuổi.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước nghi án Hot girl Trâm Anh lộ clip nóng 5 phút với bạn trai. Trâm Anh đang là nàng dược sĩ có vóc dáng nóng bỏng nhất hiện nay. Instagram của cô nàng có hàng chục nghìn người theo dõi. Cô nàng được nhiều người ưu ái đặt cho biệt danh “Hot girl dược sĩ”.

Không chỉ nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng, Trâm Anh còn nổi tiếng với những phát ngôn sốc về tình tiền, đại gia. Người đẹp cũng từng bị tố có người yêu vẫn tham gia hẹn hò cùng hot streamer Pew Pew. Cụ thể, sau chương trình nóng cùng World Cup, Trâm Anh tiếp tục gây chú ý khi tham gia chương trình truyền hình "Mảnh ghép tình yêu". Trải qua các vòng tìm hiểu, cuối cùng Trâm Anh và Streamer rất nổi tiếng trong cộng đồng người chơi game PewPew đã đồng ý cho nhau cơ hội hẹn hò.

Trâm Anh và Pew Pew trong chương trình mảnh ghép tình yêu.

Sau chương trình này, Trâm Anh bị cư dân mạng tố rằng có bạn trai đại gia vẫn đi thả thính khắp nơi. Theo tìm hiểu, chàng trai này có tên Nguyễn Thành Nguyên, xuất thân trong một gia đình khá giàu có. Phát hiện sự việc, không ít người đã vào Facebook của Trâm Anh để tìm hiểu rõ ngọn ngành. Đứng trước những bình luận có phần gay gắt, nữ dược sĩ xinh đẹp đã đăng tải một status ngầm ám chỉ đó chỉ là một trò đùa của người em. Tuy nhiên, lời giải thích này của Trâm Anh vẫn không làm fans hết hoài nghi. Và dòng trạng thái này cũng bị hot girl 9X xóa không lâu sau đó.

Dân mạng bóc bằng chứng chứng minh Trâm Anh đã có bạn trai đại gia

Instagram của anh chàng được cho là của bạn trai Trâm Anh

Sau những thông tin gây bão mạng xã hội, trong một bài phỏng vấn, PewPew tiết lộ sau khi chương trình diễn ra, anh đã cùng Trâm Anh đi ăn với tư cách hai người bạn. Đó là một buổi đi ăn văn minh, lịch sự, không như những đồn đoán trên mạng xã hội. Tuy nhiên, dù Trâm Anh là cô gái đúng gu PewPew yêu thích "nhẹ nhàng, hiền lành, hay cười, vô tư", để đến với nhau là điều khá khó khăn.

"Một đứa ở Sài Gòn, một đứa ở Hà Nội, mình nghĩ đó là vấn đề lớn nhất. Ngoài ra, khoảng cách địa lý, tính chất công việc của hai người rất khó từ phía mình có thể cố gắng, có được những điều mình mong muốn", Pew Pew nói trên Zing/Tri thức trực tuyến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news