Tin mới

Hot: Hồng Nhung tiết lộ 'chuyện tình tay 3' với Thanh Lam, Quốc Trung từng gây chấn động showbiz

Thứ tư, 13/03/2019, 08:01 (GMT+7)

Diva Hồng Nhung thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với nhạc sĩ Quốc Trung và diva Thanh Lam.

17 năm về trước, khi cuộc tình Quốc Trung - Thanh Lam tan vỡ, Hồng Nhung bị dư luận đồn thổi là người thứ 3. Thời điểm đó, Quốc Trung dành rất nhiều tâm sức để sản xuất album cho Hồng Nhung. Khi đó, cả Hồng Nhung, Thanh Lam và Quốc Trung đều giữ im lặng.

Chia sẻ trên báo Dân trí, Hồng Nhung lần đầu đề cập về mối quan hệ với Thanh Lam và Quốc Trung. Nữ ca sĩ cho biết: "Chị Thanh Lam là người bạn thân của tôi thời thơ ấu. KHi tôi lớn lên và Sài Gòn thì hai người không còn là những người bạn thân nhất nữa.

Bạn bè chơi thân với nhau nhưng đến lúc nào đó có quan điểm về nghệ thuật hoặc quan điểm về đời sống không giống nhau lắm thì đến lúc đó người ta sẽ chia ra những nhánh sông khác nhau…”

Bên cạnh đó, giọng ca "Diễm xưa" khẳng định, cô làm việc với Quốc Trung từ ngày anh còn chưa quen Thanh Lam chứ không phải sau khi Thanh Lam ly hôn.

Hồng Nhung và Thanh Lam vẫn là những người bạn thân của nhau. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh chụp giữa cô, Quốc Trung và Thanh Lam  lên trang cá nhân. Đây chính là hậu trường trước giờ liveshow của bộ ba Hồng Nhung, Quốc Trung, Thanh Lam tại Hà Nội.

Qua bức ảnh, người hâm mộ có thể nhìn thấy Hồng Nhung vô tư ngồi lên đùi nhạc sĩ Quốc Trung. Thậm chí, hai tay  cô còn quàng vai Quốc Trung hết sức tình tứ, điều mà chỉ những cặp tình nhân mới hay làm cho nhau.

Ngay sau khi chia sẻ bức ảnh, Hồng Nhung tiếp tục bị hỏi câu chuyện 17 năm trước với Thanh Lam - Quốc Trung. Diva Hồng Nhung khẳng định không có chuyện đó, bằng chứng là hiện tại họ vẫn là những người bạn vô cùng gần gũi, thân thiết. "Nếu có chuyện đó thì không có ngày hôm nay", Hồng Nhung khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tinh tay ba