Tin mới

Hương Giang đăng ảnh nhưng cảnh báo fan đừng tò mò vào xem và sự thật ngã ngửa

Thứ sáu, 03/05/2019, 09:15 (GMT+7)

Hương Giang đăng những bức ảnh với thần thái đỉnh cao, tuy nhiên có 1 bức hình cuối cùng đã được Hoa hậu cảnh báo đừng có xem...

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang nối tiếng với những màn thả thính “siêu chất” và “siêu bá đạo” trên các trang mạng xã hội từ Facebook cho đến Instagram gây nên những cú sát thương không hề nhẹ đối với những người hâm mộ cô nàng.

Được biết đến là một trong những mỹ nhân chuyển giới thông minh của showbiz Việt, Hương Giang idol gây ấn tượng với khán giả bằng sự lém lỉnh.

Sau 1 năm đương nhiệm vị trí hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Hương Giang thể hiện bản thân, nhan sắc xinh đẹp và trí thông minh đến công chúng. Đặc biệt hơn hết là đưa cộng đồng LGBT đến gần hơn với công chúng bằng một ánh mắt đầy thiện cảm hơn xưa.

Ngay ở thời điểm kết thúc nhiệm kì Hoa hậu, Hương Giang đã tuyên bố "Hãy để xem Hoa hậu hết nhiệm kỳ" như thế nào. Và quả thật cô nàng thực sự "lầy lội" hơn trước gấp nhiều lần, không cần fan "dìm hàng" mà tự "dìm" bản thân để "mua vui" cho người hâm mộ thế này.

Trong một bài đăng mới đây trên Facebook, Hương Giang “chuốc say” người hâm mộ bằng những tấm ảnh xinh đẹp một cách thật kiêu sa và gợi cảm. Dù chọn một bộ trang phục đơn giản và make up “sương sương” nhưng cô nàng cũng khiến các fan phải “say mèm” vì những biểu cảm quyến rũ của mình. Và nàng hậu Hương Giang vẫn không quên kèm theo chú thích dưới phần bình luận đầy ẩn ý: “Xem nhầm một tấm hình, cơn say theo cả đời” như báo báo hiệu một điều “thú vị” gì đó sắp xảy đến khi xem hết loạt ảnh đầy thính này!

Trong bức ảnh cuối cùng, Hương Giang vẫn không quên khiến người hâm mộ phải được một phen giải trí với tấm ảnh trong biểu cảm vô cùng “khó đỡ” của mình. Khác xa với những hình ảnh trước đó là một cô nàng rất thuỳ mị, đằm thắm và duyên dáng, Hương Giang trong tấm ảnh cuối đã trở về đúng với bản chất hài hước và đáng yêu!

Bức ảnh cuối cùng được Hương Giang cảnh báo fan không nên xem là vì lý do này đây.

Nhiều fan ngay lập tức bình luận trêu chọc cô nàng rằng "Đúng là Hoa hậu hết nhiệm kỳ có khác, hình tượng có là gì đâu". Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh việc khiến nhiều người phải phát cuồng vì nhan sắc ngày càng mặn mà, Hương Giang còn là "cây hài" nổi tiếng của showbiz Việt với những phát ngôn hài hước nhưng đầy duyên dáng cùng với đó là những trò đùa để chọc cười fan cũng duyên không kém.

Người hâm mộ cũng đã nhanh chóng sử dụng phần mềm để trang điểm lại cho tấm ảnh “dìm hàng” và kết quả là Hương Giang vẫn “trông rất gì và này nọ” đấy chứ.

Trước đây trong một bài phỏng vấn trên báo chí, theo lời mỹ nhân chuyển giới, vẻ ngoài thông minh khiến nhiều người nghĩ cô lanh lợi, hoạt bát, tuy nhiên não của cô thực ra hoạt động bất bình thường, thậm chí thường xuyên ăn nói lảm nhảm và "cá vàng", quên tiệt những gì đã phát ngôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news