Tin mới

Hương Giang 'đau khổ' trước tin đồn hẹn hò với trai đẹp tại một khu nghỉ dưỡng

Thứ ba, 23/07/2019, 11:06 (GMT+7)

Sau tin đồn hẹn hò cùng trai đẹp tại một khu nghỉ dưỡng ở Khánh Hòa, Hương Giang chính thức lên tiếng phủ nhận,

Những ngày qua, tin đồn Hương Giang hẹn hò cùng hot boy Phạm Thế Thịnh. Tin đồn này được xuất phát từ khi cả hai cùng đăng hình ảnh tại một khu nghỉ dưỡng ở Khánh Hòa trên trang cá nhân. Điều đáng nói là, góc chụp của cả hai đều có điểm tương đồng. Đặc biệt, Hương Giang vốn là người kín tiếng trong đời tư, vì vậy, tin đồn hẹn hò cũng Hot boy Lạng Sơn khiến không ít người hâm mộ bất ngờ.

Hương Giang vướng nghi vấn hẹn hò cùng hot boy Phạm Thế Thịnh. Ảnh chụp màn hình

Bất ngờ hơn là chàng trai này từng góp mặt trong chương trình Quý ông đại chiến (đây là chương trình Hương Giang đảm nhận vai trò làm cố vấn).

Ngay sau khi tin đồn hẹn hò được lan truyền trên mạng xã hội, hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân của mình.

"Ơ mọi người ơi, người ta đi chụp dự án mới chứ không có hẹn hò ai hết cả. Khổ quá”, Hương Giang viết trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Ảnh chụp màn hình

Hương Giang được biết đến là người hài hước, xuất hiện trong nhiều chương trinh gameshow nhưng lại la người rất kín trong chuyện đời tư. Hầu hết nữ ca sĩ không chia sẻ bất cứ chuyện tình cảm nào của mình trước truyền thông và công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news