Tin mới

Hương Giang Idol lo lắng không biết nấu cơm cho bạn trai ăn

Thứ ba, 11/11/2014, 13:57 (GMT+7)

Hương Giang Idol không ngần ngại công khai chuyện tình cảm khi dự định sống chung cùng bạn trai Việt Kiều Criss Lai trên trang cá nhân của mình.

 

 

 

Hương Giang Idol không ngần ngại công khai chuyện tình cảm khi dự định sống chung cùng bạn trai Việt Kiều Criss Lai trên trang cá nhân của mình.

Mới đây Hương Giang idol viết tâm thư khá dài gửi đến bạn trai Criss Lai, khiến người hâm mộ khá ngạc nhiên khi người đẹp chuyển giới không ngần ngại chuyện sống thử cùng bạn trai trong thời gian tới.

Hương Giang Idol chia sẻ những lo lắng trước khi sống thử cùng bạn trai

Theo lời chia sẻ của cô trên trang cá nhân của mình, Hương Giang không quên bày tỏ sự lo lắng cho cuộc sống của mình và bạn trai trong thời gian tới. Cô lo sợ việc sống cùng bạn trai với thói quen sinh hoạt khác biệt sẽ khiến họ tranh cãi với nhau, sợ nhiều bất đồng, sợ không làm hài lòng người yêu khi chung sống. Tuy nhiên, cô cũng tin vào sự lựa chọn của mình và cố gắng quan tâm đến bạn trai để hai người tận hưởng những ngày hạnh phúc sắp tới.

Hương Giang Idol đã chia sẻ thật lòng mình với những nỗi lo, nhưng suy nghĩ nghĩ cho cuộc sống mới: Thế mà chẳng biết từ bao giờ em lại thành cô bé hay lo nghĩ, chắc vì cuộc sống sắp có chút thay đổi, chắc vì từ giờ hằng ngày, làm gì e cũng phải nghĩ thêm đến anh nữa đấy, tại anh sẽ kè kè bên em suốt thôi!.

Em lo mỗi buổi sáng tỉnh dậy, e sẽ lúng túng không biết hôm nay sẽ nấu cho anh ăn món gì? Hay bọn mình sẽ đi ra ngoài ăn trưa vì vốn liếng nấu ăn mới học của em còn hạn hẹp, chắc chẳng nấu được bao nhiêu bữa.

Em cũng lo trước giờ chưa bao giờ ở cùng với ai ngày qua ngày một thời gian dài như vậy ngoài bố mẹ em, thói quen sinh hoạt khác nhau sẽ làm cho bọn mình không được thoải mái.

Em lo cả cái bàn cái tủ trong nhà bọn mình đi mua về có khi cũng cãi nhau, tại mỗi người một ý mà: anh thích salon kiểu này, e lại thích tivi kiểu khác...mà thôi, sẽ nhường a đấy! Biết sao không? Vì a chi tiền mà hihii.

Em lo Cigi và Elly sẽ không chơi được với nhau, bọn mình lại phiền muộn vì chuyện nuôi 2 con nữa! Bất đồng về cách cho con ăn, cách dạy con đi vệ sinh, rồi ai dọn chuồng cho con ý nhỉ?.

Em lo thói quen sống tự do của bọn mình sẽ phải giảm bớt đi rồi, vì sẽ phải nghĩ cho nhau nhiều hơn, nên đôi khi sẽ thấy không được thoải mái. Mà biết làm sao bây giờ, phải chịu thôi ý! Bạn bè em nói với em là con gái phải ghen ghen một tí mới hấp dẫn, em cũng sẽ ghen ghen 1 tí nhé cho bằng a thôi.

E lo hơn là dù a ở đây e cũng vẫn phải làm việc bình thường thôi, nên sẽ là vài buổi tập yoga a phải đi tập 1 mình, vài cuộc tụ tập bạn bè a cũng sẽ đi một mình nhé....! Đôi khi a lại phải bay đi bay về cùng em vì công việc của em, gia đình của em, em lo anh sẽ mệt sẽ buồn, nhưng mệt quá thì a cứ nghỉ ngơi thư giãn nhé, em đi rồi sẽ về ngay thôi..

Ngày nào cũng nhìn thấy nhau, a hỏi e "Không chán ah?" E trả lời là "chán đến tận cổ ý chứ!". Mà em nói thế thôi, không nhìn người này thì cũng phải nhìn người khác, cứ chán lại bỏ thì cứ tìm hoài tìm mãi vậy cũng chả đi đâu về đâu, thôi chịu khó nhìn a lâu lâu một chút vậy hiiii. Mà cũng vì mỗi lần xa nhau, là có khi xa đến cả nửa năm trời ý chứ!.....

Rồi còn cả tỉ cả tỉ nỗi lo nhỏ nhặt khác nữa a ạ!...

Cuộc sống không phải lúc nào cũng yên ổn, sẽ có những sóng gió xảy ra, sẽ có hiểu lầm, sẽ có cả những lỗi lầm... trong một khoảnh khắc nào đó bọn mình có thể sẽ đánh mất nhau, chẳng ai nói trước được điều gì. Nhưng nếu cứ nghĩ đến những điều đó, rồi lo sợ về một ngày mọi người sẽ nhìn thấy sự thất bại của em, nhìn thấy sự tan vỡ của em, để mà phải từ bỏ ngay từ đầu,mà cất đi yêu thương của mình, thì em sẽ không làm đâu! Thay vào đó e sẽ luôn cố gắng, cố gắng nhiều hơn a một xíu đấy nhé. Đấy! Anh cứ chê e không biết quan tâm người khác đi nhé, hơi bị tâm lý, hơi bị lãng mạn đấy!

Chúng ta đâu có sống vì kết quả, chúng ta sống vì từng khoảnh khắc mà! Là quả ngọt hay là trái đắng, ít ra chúng ta cũng đã được tận hưởng mọi khoảnh khắc kì diệu trong cuộc sống rồi, nên sẽ không cần nghĩ thêm về tương lai nữa! Vậy thôi, em chỉ là cô gái hay lo nghĩ thôi, mà lo thật sự đấy! Sự tự tin của em bay đi đâu mất rồi ý. Em chỉ tính nói với riêng anh thôi,mà xấu hổ lắm, anh lại nói em là suy nghĩ lung tung...mà em thì lung tung như thế đấy. Nên em viết lên đây, cũng để đánh dấu ngày mà cuộc sống cũng có chút thay đổi, đánh dấu ngày mà em đưa ra một sự lựa chọn mới sự lựa chọn liên quan đến anh!

Những dòng chia sẻ khá đáng yêu của Hương Giang ngay lập tức nhận được sự quan tâm và chúc phúc của Cộng đồng mạng. Nhiều độc giả còn chia sẻ những kinh nghiệm của chính mình cho Hương Giang để giúp cô có thêm hành trang khi sống cạnh người mình yêu thương.

Hương Giang và Criss Lai công khai hẹn hò kể từ sau khi đoạt danh hiệu quán quân của Cuộc đua kỳ thú 2014

Gặp nhau và bén duyên từ khi tham gia gameshow “Cuộc đua kỳ thú”, nhưng cả hai thể hiện tình cảm sâu đậm khiến nhiều người ngưỡng mộ với tình yêu ngọt ngào giữa hai người. 

Criss Lai vốn quê gốc ở Long An. Gia đình anh làm nghề kinh doanh nên có điều kiện cho con trai đi du học Canada. Sau khi hoàn tất chương trình học, Criss Lai ở lại Canada định cư với nghề sửa ô tô. Tính đến nay, Criss Lai đã có 10 năm sống ở Canada. Trước khi công khai chuyện tình cảm với Hương Giang, Criss Lai cũng từng tìm hiểu một vài cô gái nhưng những mối quan hệ đó chưa đủ chín để gọi là tình yêu nên vẫn bị bạn bè xếp vào thành phần độc thân.

Khi đến với nhau, Criss Lai không hề quan tâm đến việc bạn gái mình là người từng chuyển giới. Chính vì thế, mối quan hệ giữa cặp đôi đẹp này luôn được người hâm mộ ủng hộ hết mình.

Đặc biệt, tình yêu của Hương Giang Idol và Criss Lai luôn được gia đình hai bên ủng hộ và bạn bè chúc phúc. Cả hai thường xuyên dành những lời có cánh và thể hiện sự quan tâm dành cho đối phương.

 Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news