Tin mới

Hương Giang quyết làm 'học trò' của Khá Bảnh, thể hiện tài năng múa quạt cực điêu luyện

Thứ năm, 23/05/2019, 11:07 (GMT+7)

Hương Giang đã chứng tỏ độ lầy lội khi thể hiện động tác 'múa quạt' nổi tiếng dẻo không kém Khá Bảnh trên trang cá nhân.

Hương Giang thường được mời ở các gameshow truyền hình bởi là người vui tính, lầy lội và khá thông minh.

Giọng ca Ngay dưới hiên nhà được nhận xét là gương mặt hay troll người khác ở các gameshow bởi độ chịu chơi. Tài chặt chém của Hương Giang khi ngồi chung ghế với những người có "máu mặt" như Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Đại Nghĩa... chẳng hề thua kém.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hương Giang vừa đăng loạt ảnh chứng tỏ độ "lầy lội" không có giới hạn khi làm động tác tay theo kiểu múa quạt từng "gây sốt" một thời trên mạng xã hội. Có vẻ như sau khi hết nhiệm kỳ, nàng hậu này càng khẳng định cho câu "hoa hậu hết nhiệm kỳ thì lầy lội thế đấy" như đã từng tuyên bố trước đó.

Nhiều dân mạng còn đùa Hương Giang bị Khá Bảnh 'nhập' bởi phong cách múa quạt trên nền nhạc vinahouse từng gắn liền với tên tuổi của Khá Bảnh. Thậm chí Hương Giang còn thể hiện tài năng hơn cả Khá Bảnh, với thần thái và cách múa quạt dẻo thế này thì Hương Giang đích thị là "truyền nhân" của Khá Bảnh không trượt đi phát nào được.

Sau 1 năm đương nhiệm vị trí Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Hương Giang thể hiện bản thân, nhan sắc xinh đẹp và trí thông minh đến công chúng. Đặc biệt hơn hết là đưa cộng đồng LGBT đến gần hơn với công chúng bằng một ánh mắt đầy thiện cảm hơn xưa.

Ngay ở thời điểm kết thúc nhiệm kì Hoa hậu, Hương Giang đã tuyên bố "Hãy để xem Hoa hậu hết nhiệm kỳ" như thế nào. Và quả thật cô nàng thực sự "lầy lội" hơn trước gấp nhiều lần, không cần fan "dìm hàng" mà tự "dìm" bản thân để "mua vui" cho người hâm mộ thế này.

Trước đây trong một bài phỏng vấn trên báo chí, theo lời mỹ nhân chuyển giới, vẻ ngoài thông minh khiến nhiều người nghĩ cô lanh lợi, hoạt bát, tuy nhiên não của cô thực ra hoạt động bất bình thường, thậm chí thường xuyên ăn nói lảm nhảm và "cá vàng", quên tiệt những gì đã phát ngôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khá Bảnh