Tin mới

Hương Giang tung ảnh đẹp mê hồn giữa tin đồn đi du lịch cùng bạn trai bí ẩn

Thứ tư, 24/07/2019, 10:35 (GMT+7)

Hương Giang mới đây đã đăng bức ảnh bán khỏa thân đẹp mê hồn giữa tin đồn đi du lịch cùng bạn trai, song Adrian Anh Tuấn lại nói điều này.

MXH mới đây xôn xao trước thông tin Hương Giang và bạn trai bí ẩn là một nam hotboy trong Quý ông đại chiến đang có chuyến du lịch cùng nhau. Cả hai người dính nghi án hẹn hò, xong Hương Giang đã lên tiếng cho biết đó chỉ là chuyến đi công tác nằm trong dứ án mà cả hai sẽ hợp tác trong thời gian tới.

Hình ảnh Hương Giang bán khỏa thân được đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Chưa dừng lại đó, mọi sự nghi ngờ tiếp tục được xóa đi khi vợ chồng nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn bất ngờ “check in” cùng với HLV “Giọng hát Việt nhí” ở cùng một địa điểm du lịch sang chảnh. Điều này cho thấy, Hương Giang đang công tác kết hợp “du hí” cùng cặp đôi này chứ không phải hẹn hò “trăng mật” Hot boy “Người ấy là ai”.

Điều đángc hú ý là Hương Giang bị vợ chồng NTK đình đám tố chụp hình không có tâm.

NTK Adrian Anh Tuấn bóc mẽ trình độ chụp ảnh của Hương Giang. Ảnh: Facebook

Cụ thể trong bức ảnh được chụp trong bồn tắm có view khá lãng mạn, HLV Hương Giang trong tình trạng bán khỏa thân trông khá nghệ thuật và gợi cảm. Bức ảnh này được Adrian Anh Tuấn chụp lại khá nghệ thuật.

Tuy nhiên, ở tình thế ngược lại, bức ảnh của Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn đã bị nhòe, mờ mờ ảo ảo khiến người xem hoa cả mắt.

Hình ảnh Hương Giang chụp cho vợ chồng Adrian Anh Tuấn. Ảnh: Facebook

Dù bức ảnh bị hỏng, nhưng vợ chồng Adrian Anh Tuấn vẫn quyết công khai lên trang cá nhân hòng "tố" Hương Giang chụp hình không có tâm.

Ngay khi bức ảnh này được đăng tải, nhiều người cho rằng đúng là Hương Giang chỉ giỏi làm mẫu thôi, còn chụp hình thì 'quá tệ'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news