Tin mới

Hút hồn với căn hộ mang phong cách Châu Âu

Thứ sáu, 13/10/2017, 08:33 (GMT+7)

Căn hộ tiện nghi 3 phòng ngủ này nằm trên tầng 12 của toà nhà icon 56 – toà nhà cao cấp ở đường Bến Vân Đồn với tầm nhìn thẳng ra sông Sài Gòn và trung tâm hành chính của thành phố.

Căn hộ tiện nghi 3 phòng ngủ này nằm trên tầng 12 của toà nhà icon 56 – toà nhà cao cấp ở đường Bến Vân Đồn với tầm nhìn thẳng ra sông Sài Gòn và trung tâm hành chính của thành phố.

Lấy cảm hướng từ phong cách Châu Âu tao nhã, căn hộ được bao quanh bởi những không gian mở xanh, sạch và an toàn rộng rãi – môi trường sống theo phong cách quốc tế lý tưởng với các dịch vụ “tất cả trong một“.

 

Tất cả các tiện nghi trong căn phòng được lựa chọn cẩn thận hiện đại và dễ sử dụng, với diện tích lớn căn hộ tiết kế với 3 phòng ngủ cùng với ánh sáng tràn ngập từ cửa sổ lớn ở ban công.

 

Căn bếp với các đồ dùng hiện đại, chiếc tủ lạnh hai cánh giúp du khách thoải mái để đồ ăn mà không lo chật trội, căn bếp là nơi giữ lửa cho ngôi nhà vậy nên căn bếp có ấm cúng thì gia đình mới hạnh phúc, chủ nhà đã khéo léo sắp xếp căn bếp nhỏ xinh nhưng rất ấm cúng.

 

Phòng ngủ với thiết kế thông minh tủ quần áo âm tường giúp cho không gian không bị trật trội, chính giữa căn phòng là chiếc giường lớn êm ái, chủ nhà là người khá kỹ tính nên các vật dụng trong nhà như bàn là, máy sấy tóc hay dầu gội sữa tắm.. đều được chuẩn bị đầy đủ giúp cho du khách cảm thấy gần gũi như chính nhà của mình.

 

Mọi vật dụng trong nhà đều nhỏ xinh với cách trang trí rất tinh tế, những cây cảnh mini giúp cho du khách có cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên.

 

Nơi đây sẽ là điểm dừng chân thú vị của du khách khi không gian rộng rãi, đồ đạc được sắp xếp một cách hợp lý, nơi đây ban công nhìn thẳng ra sông Sài Gòn một khung cảnh hoàn hảo về đêm với những ánh đèn lung linh của thành phố.

Hãy cùng luxstay mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.Mức giá của căn hộ Icon 56 – Pluto hoàn toàn hợp lý, du khách có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 15$/ đêm khi nhập mã dsplonline trên hệ thống Luxstay.

Kiều Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news