Tin mới

Huỳnh Tâm Dĩnh cao chạy xa bay sau scandal nhưng cả gia đình Á hậu đã phải trả giá

Chủ nhật, 12/05/2019, 13:16 (GMT+7)

Dù Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh đã trốn biệt tăm sau scandal ngoại tình với Hứa Chí An thế nhưng người nhà của cô đã phải trả giá cho hành động của con mình.

Bê bối tình cảm giữa Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh khiến họ vướng phải làn sóng tẩy chay chưa từng có tại Hong Kong. Ngay sau khi bằng chứng Ngoại tình được tung lên mạng, Hứa Chí An đã công khai tổ chức họp báo xin lỗi và nhận được sự tha thứ từ Trịnh Tú Văn.

Sau bê bối tình ái, Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An đều bị tẩy chay tại Hong Kong

Đứng trước phản ứng dữ dội của dư luận, Huỳnh Tâm Dĩnh chỉ gửi lời xin lỗi qua loa qua mạng xã hội rồi sau đó bỏ trốn sang Mỹ để né tránh truyền thông. Hành động thiếu thành ý này của cô càng gây phẫn nộ hơn trong Cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, mọi chuyện không hề dễ dàng đến như vậy với Á hậu sở hữu nhan sắc ngọt ngào nhưng lại là hồ ly giật chồng người khác, bởi tại Hong Kong, không chỉ truyền thông mà người hâm mộ còn đang thực hiện chiến dịch tẩy trang quy mô lớn và rầm rộ chưa từng thấy.

Huỳnh Tâm Dĩnh và scandal ngoại tình động trời, gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ.

Hàng loạt các dự án phim ảnh của Huỳnh Tâm Dĩnh phải dừng lại, không được phát sóng. TVB chính thức “phong sát” cô bằng việc dừng hoạt động vô thời hạn. Ca khúc chủ đề trong phim “Mái Ấm Gia Đình” Huỳnh Tâm Dĩnh bị tắt âm thanh, vị trí MC chương trình “Tôi yêu Hong Kong” chính thức cắt bỏ cô.

Bố của Huỳnh Tâm Dĩnh đã lên tiếng xin lỗi Trịnh Tú Văn thay cho con gái.

Không chỉ vậy, dù Huỳnh Tâm Dĩnh đã cao chạy xa bay nhưng chính gia đình cô là người phải gánh chịu hậu quả. Vài ngày trước đây, bố Huỳnh Tâm Dĩnh công khai gửi lời xin lỗi đến Trịnh Tú Văn. Bên cạnh đó ông cũng nhận mọi lỗi lầm về mình. Ông cho biết, là một người cha nhưng không dạy bảo được con gái là lỗi lớn nhất của ông.

Cuộc sống của Huỳnh Tâm Mỹ bị ảnh hưởng nặng nề sau scandal của em gái

Không chỉ có bố, chị gái của cô là Huỳnh Tâm Mỹ cũng bị ảnh hưởng nặng nề sau scandal của em gái. Vì vụ việc này, Huỳnh Tâm Mỹ không dám đi ra đường vì sợ truyền thông bắt gặp. Thậm chí vì quá xấu hổ, cô còn không dám đi dạo phố cùng với bạn trai của mình. Nhiều người cho rằng, chuyện xấu của Huỳnh Tâm Dĩnh đã hủy hoại cuộc sống của mọi thành viên trong gia đình họ Huỳnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news