Tin mới

Người chị thân thiết với Song Hye Kyo bất ngờ có mặt tại buổi tiệc tại gia của Son Ye Jin, thái độ gây chú ý

Thứ ba, 05/07/2022, 14:30 (GMT+7)

Dường như Hyun Bin và Son Ye Jin đã có một bữa tiệc nhỏ để mời bạn thân đến tham dự sau khi có tin vui.

Ngay sau khi thông báo lên chức bố mẹ, những thông tin liên quan đến gia đình nhỏ của Hyun BinSon Ye Jin nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Cách đây không lâu, cặp đôi đình đám được cho đã mở bữa tiệc thân mật cùng bạn bè tại tư gia. Theo đó, bữa tiệc được tổ chức ngay sau khi Son Ye Jin thông báo tin vui với sự tham gia của 'chị ruột' Song Hye Kyo - Song Yoon Ah. 

Người chị thân thiết với Song Hye Kyo bất ngờ có mặt tại buổi tiệc tại gia của Son Ye Jin, thái độ gây chú ý - Ảnh 1

 

Loạt hình ảnh mới nhất trong bữa tiệc được cho chào đón cục cưng của nhà Son Ye Jin và Hyun Bin. Ảnh: Instagram
Loạt hình ảnh mới nhất trong bữa tiệc được cho chào đón cục cưng của nhà Son Ye Jin và Hyun Bin. Ảnh: Instagram

Theo đó, nữ diễn viên Song Yoon Ah - bạn thân Son Ye Jin đã chia sẻ loạt hình ảnh khi tham gia một bữa tiệc trên trang cá nhân.

Bữa tiệc được tổ chức ngoài trời trên ban công của một tòa nhà và không gian xung quanh được tô điểm bởi rất nhiều cây xanh. 

Dù nữ diễn viên Song Yoon Ah không cho biết địa điểm cụ thể nhưng chỉ cần nhìn qua khung cảnh xung quanh cũng đủ thấy đây là Hyun Bin và Son Ye Jin. 

Người chị thân thiết với Song Hye Kyo bất ngờ có mặt tại buổi tiệc tại gia của Son Ye Jin, thái độ gây chú ý - Ảnh 2

 

Sau hôn lễ thế kỷ, mọi thông tin về cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Ảnh: Internet
Sau hôn lễ thế kỷ, mọi thông tin về cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Ảnh: Internet

Theo đó, Song Yoon Ah xuất hiện với nụ cười tỏa nắng cũng không quên ghi lại những món ăn ngon lành của ngày hôm đó. 

Bàn ăn cũng được bày trí đẹp mắt với nhiều món nướng cùng với những chiếc cốc mà cô từng giới thiệu trên một chương trình truyền hình.

Đáng nói, từ xa thấp thoáng bóng dáng một người đàn ông đang nướng thịt và rất giống vóc dáng của Hyun Bin. 

Đa phần các khá giả đều dành lời khen cho sự cưng chiều vợ của Hyun Bin và dễ dàng thấy nam diễn viên đã tự tay làm hết việc từ thái đồ ăn cho đến nướng thịt.

Song Yoon Ah là người đã đồng hành cùng Song Hye Kyo ngay từ khi nàng ngọc nữ mới chập chững vào nghề. 

Song Yoon Ah và Song Hye Kyo hơn kém nhau 8 tuổi nhưng tuổi tác chưa bao giờ là lý do ngăn cản hai ngôi sao xây dựng một tình bạn đẹp. 

Cả hai gặp nhau trên phim trường vào năm 2001 và sau đó gắn bó thân thiết và duy trì tình cảm đó trong nhiều năm sau này. Cả hai dù không thường xuyên đi du lịch cùng nhau nhưng thỉnh thoảng Song Yoon Ah và Song Hye Kyo cũng tụ họp cùng hội bạn thân gồm Kim Hee Sun, Park Sol Mi và chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết trên MXH. Thậm chí bộ đôi họ Song còn khá chăm chỉ tương tác và bình luận trên trang cá nhân của đối phương.

Song Hye Kyo và Song Yoon Ah ngoài đời có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Song Yoon Ah ngoài đời có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet

Song Hye Kyo đã gửi đồ ăn đến phim trường Hội bạn cực phẩm, Song Yoon Ah tỏ ra xúc động. “Chị đại’ U50 chụp hình “khoe” với người hâm mộ trên Instagram đi kèm dòng chú thích bày tỏ sự yêu mến, thân thiết với người em của mình: “Không thể tin nổi, thật là một điều bất ngờ. Chị yêu em… mãi mãi”.

  >>XEM THÊM: Hyun Bin và Son Ye Jin lần đầu lộ diện sau thông báo 'lên chức', nhan sắc mẹ bầu gây chú ý

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news